Menu Close

Ole gunnar solskjaer มั่นใจว่าจะรับตำแหน่งที่เหลือได้

Ole Gunnar Solskjaer มั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมที่จะรับตำแหน่งที่เหลือ ได้รับการสนับสนุนจากความได้เปรียบในการแข่งขันและความเป็นเพื่อนในทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะที่พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ยูไนเต็ดจะต้องเผชิญกับท็อตแนมออกไปเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนในนัดแรกของพวกเขาตั้งแต่เต้น LASK 5-0 ในยูโรป้าลีกเมื่อวันที่ 12 มีนาคม

ชัยชนะในออสเตรียขยายการบุกของพวกเขาไปถึง 11 แมทช์และซอลส์สเยอร์มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถทำต่อไปได้

“ เกมแรกคือสองสัปดาห์จากวันนี้ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องก้าวขึ้นการฝึกอบรมและกลับไปสู่เกมของเราอีกครั้ง” Solskjaer กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของ United

“ ทุกคนรู้ว่าเราจะต้องเป็นคนที่ดีที่สุดของเราจะต้องมีสมาธิ (เทียบกับท็อตแนม)

“ เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคน เรามีเชลซีเมื่อเราเริ่มต้นลีกในฤดูกาลนี้ดังนั้นฉันจึงมั่นใจว่าผู้เล่นของเราสามารถเข้าสู่เกมท็อตแนมด้วยความคิดว่าจะไปที่นั่นเพื่อเล่นเกมฟุตบอลที่ดีมาก”

หลังจากการปะทะกับอดีตผู้จัดการทีม Jose Mourinho ยูไนเต็ดยินดีต้อนรับเพื่อนชาวยุโรป Sheffield United ไปที่ Old Trafford ในวันที่ 24 มิถุนายนก่อนเดินทางไปไบรท์ตันในวันที่ 30 มิถุนายนหลังจากการแข่งขัน FA Cup รอบชิงชนะเลิศที่ Norwich ในวันที่ 27 มิถุนายน

มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของการแข่งขัน แต่ Ole Gunnar Solskjaer  เชื่อว่าเขาพร้อมสำหรับการท้าทาย

“ การฝึกอบรมเกี่ยวกับการทำซ้ำสิ่งที่เราทำได้ดีอาจปรับหนึ่งหรือสองอย่างและมองหาแนวคิดใหม่ ๆ แต่หวังว่าเราจะได้เห็นสิ่งที่เราเห็นมากที่สุดก่อนที่จะปิดตัวลง” นอร์เวย์กล่าวเสริม

“ เรามีเกมที่จะมาในสุดสัปดาห์กลางสัปดาห์และวันหยุดสุดสัปดาห์คุณจะต้องมุ่งเน้นไปที่ตัวเราเองไม่ใช่แค่เกมแรกเท่านั้น

“ ฉันคิดว่าทุกคนสามารถเห็นได้ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาว่าผู้เล่นมีพฤติกรรมและจัดการกับสถานการณ์อย่างไรและเราในฐานะสโมสรได้จัดการกับมันอย่างไร ผู้เล่นได้รักษาตัวเองให้ฟิตเช่นกันซึ่งยอดเยี่ยมมาก

“ สภาพอากาศนั้นยอดเยี่ยมเมื่อพวกเขาไปเป็นกลุ่มเล็ก ๆ และค่อย ๆ ตอนนี้เนื่องจากเราได้ติดต่อกับการฝึกอบรมคุณสามารถเห็นความได้เปรียบอีกเล็กน้อย

“ นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันในทีม นั่นคือหนึ่งในสิ่งสำคัญที่เราเป็นทีมและทีมไปก่อนสิ่งอื่นใด”

เรียบเรียงโดย ฝากขั้นต่ำ100 อ่านเพิ่มเติมคลิก ข่าวกีฬาทั่วไป