Menu Close

พรีเมียร์ชิพ กับการปรับลดเงินเดือนลง

พรีเมียร์ชิพ ได้ตกลงเป็นเอกฉันท์ให้ปรับลดเงินเดือนลง 1.4 ล้านปอนด์ เพดานอาวุโสจะลดลงเหลือ 5 ล้านปอนด์จากฤดูกาล 2021/22 บวกกับเครดิตการศึกษาที่มีอยู่ 600,000 ปอนด์เพื่อช่วยเหลือสโมสรที่มีความสูญเสียที่เกิดจาก coronavirus

การลดกำลังจะเกิดขึ้นจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 คาดว่าจะประกาศในวันอังคาร หวังว่าหมวกจะสามารถกลับไปที่ระดับปัจจุบันของ£ 6.4m บวกกับ£ 600,000 หน่วยกิตสถาบันการศึกษา

การเปลี่ยนแปลงได้รับการเห็นด้วยกับแผนการจ่ายผู้เล่นกระโจมซึ่งจะยังคงเป็นเงินเดือนของผู้เล่นสองคนที่ไม่นับเข้าสู่หมวกสำหรับสองฤดูกาลถัดไปก่อนที่จะถูกตัดให้เหลือเพียงหนึ่งฤดูกาลตั้งแต่ปี 2022/23 เป็นต้นไป

สโมสรพรีเมียร์ชิพครั้งแรกกลับมาในวันนี้เพื่อฝึกซ้อมระยะที่หนึ่งซึ่งจะช่วยให้กลุ่มเล็ก ๆ สามารถฝึกฝนร่วมกันในขณะที่เฝ้าสังเกตการณ์ทางสังคม

ตัวละครตลกที่สวมเสื้อลายข้าวหลามตัดยืนยันว่าผู้เล่นห้าคนเลือกที่จะไม่กลับไปฝึกซ้อม แต่หัวหน้าสโมสรบอกว่ามี “ไม่มีแรงกดดัน” และพวกเขามั่นใจว่าขนาดทีมนั้น “เพียงพอ” ที่จะดำเนินการต่อไปโดยไม่มีพวกเขา

หัวหน้าทีมแพทย์ไมค์แลงแคสเตอร์กล่าวว่า: “มีผู้เล่นไม่กี่คนที่เลือกที่จะไม่เข้าร่วมและมีเหตุผลมากมายที่ทำให้พวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับออกกำลังกายที่บ้านที่ยอดเยี่ยมและปลอดภัยกว่านั้นอีกด้วยเพราะคนอื่น ๆ อาจเป็นผู้เล่นที่อาจมีภรรยาหรือตั้งครรภ์ “

ขอให้ให้หมายเลขสำหรับผู้ที่เลือกที่จะไม่พูดเขาพูดว่า: “ในปัจจุบันมีผู้เล่นห้าคน” พรีเมียร์ชิพรักบี้ (PRL) ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าฤดูกาลจะดำเนินการชั่วคราวในวันที่ 15 สิงหาคม แลงแคสเตอร์กล่าวว่ากรอบเวลานั้น “เกินพอเพียง” เพื่อเตรียมผู้เล่นให้พร้อมสำหรับการแข่งขันและมีการมุ่งเน้นเฉพาะในการพยายามป้องกันการบาดเจ็บของเนื้อเยื่ออ่อน

การทดสอบไม่ได้ถูกดำเนินการในระดับสโมสรของ พรีเมียร์ชิพ

ในขณะเดียวกัน Laurie Dalrymple หัวหน้าผู้บริหารของ Harlequins กล่าวว่าพวกเขา“ คาดหวังว่าจะมีอุปสรรคบางอย่างที่จะออกรอบ” ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นใหม่และกำหนดการจะอนุญาตให้ทำเช่นนั้น

แม้ว่าขั้นตอนการฝึกอบรมในปัจจุบันหมายถึงผู้เล่นที่ไม่ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดฮาร์เลควินได้ตัดสินใจว่าหากผู้เล่นทำการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ coronavirus หรือพัฒนาอาการส่วนที่เหลือของกลุ่มที่ได้รับการฝึกฝนจะแยกกันเป็นเวลา 7 วัน

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ Chris Robshaw ประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์เขาจะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ขณะนี้อยู่ในระหว่างการฝึกซ้อม เป็นที่เข้าใจกันว่า Kyle Sinckler ซึ่งย้ายไปที่ Bristol Bears จะไม่เข้าร่วมการฝึกอบรม ยังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาเมื่อสโมสรพรีเมียร์ชิพจะเข้าสู่ระยะที่สองซึ่งจะอนุญาตให้มีการฝึกอบรมการติดต่อ

ความคาดหวังคือมันจะไม่เป็นเวลาหลายสัปดาห์เนื่องจากเวลาที่จำเป็นในการปรับปรุงความแข็งแรงของผู้เล่นทำงานโปรแกรมการทดสอบโดยรอบอย่างต่อเนื่องและผลกระทบต่อว่าสโมสรจะต้องนำผู้เล่นออกจากโครงการลา

ในการกลับมาของแฟน ๆ Dalrymple กล่าวว่า: “เราต้องการที่จะอยู่ในตำแหน่งที่เราสามารถเข้าถึงผู้ชมได้ในระดับ – บางทีอาจจะรวมอยู่ในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่หรืออาจรอจนกว่าเราจะเริ่มต้นใหม่ต่อไป

เรียบเรียงโดย รูเล็ต อ่านเพิ่มเติมคลิก ข่าวกีฬาทั่วไป