Menu Close

มีผู้สูญหาย หลายร้อยคนหลังเกิดไฟป่าในชิลี

 

มีผู้สูญหาย หลายร้อยคนหลังเกิดไฟป่าในชิลี ยังมีผู้สูญหายอีกกว่า 300 คน เนื่องจากไฟป่าที่ลุกลามทางตอนกลางของชิลีเป็นเวลาหลายวัน และทำให้มีผู้เสียชีวิต 131 ราย ดูเหมือนไฟจะลุกลามแล้ว เจ้าหน้าที่กำลังประเมินความเสียหายหลังเหตุเพลิงไหม้ในเมืองบัลปาราอีโซ ซึ่งถือเป็นภัยพิบัติร้ายแรงที่สุดของชิลีนับตั้งแต่เกิดแผ่นดินไหวในปี 2010

เจ้าหน้าที่แนะนำว่าอาจมีการตั้งค่าบางอย่างโดยเจตนา ประธานาธิบดีกาเบรียล โบริกของชิลี ซึ่งเดินทางเยือนภูมิภาคนี้เมื่อวันอังคาร ระบุว่า บ้านเรือนอย่างน้อย 3,000 หลังถูกไฟไหม้ เนื่องจากไฟลุกลามอย่างรวดเร็วท่ามกลางสภาพอากาศแห้งและลมแรง ไฟเริ่มขึ้นเมื่อวันศุกร์บนขอบภูเขาด้านตะวันออกของวีนา เดล มาร์

รีสอร์ทริมชายหาดที่ขึ้นชื่อจากเทศกาลที่ดึงดูดนักดนตรีละตินที่ดีที่สุด อีกสองเมือง Quilpe และ Villa Alemana ก็ได้รับผลกระทบอย่างหนักเช่นกัน เทศกาล Vina del Mar ยกเลิกงานกาล่าเปิดงานเพื่อเป็นการไว้ทุกข์ นักร้องที่เข้าร่วมหลายคนส่งข้อความแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและประกาศการบริจาค

มีผู้สูญหาย ที่ยังค้นหาไม่พบ

มีผู้สูญหาย หลายร้อยคนหลังเกิดไฟป่าในชิลี ยังมีผู้สูญหายอีกกว่า 300 คน เนื่องจากไฟป่าที่ลุกลามทางตอนกลางของชิลีเป็นเวลาหลายวัน

หน่วยงานนิติวิทยาศาสตร์ของชิลีกล่าวว่า ศพจำนวนมากที่เก็บมาจากเพลิงไหม้นั้นระบุตัวตนได้ยาก แต่เจ้าหน้าที่นิติเวชจะนำตัวอย่างสารพันธุกรรมจากผู้ที่รายงานว่าญาติที่หายไป บ้านพ่อแม่และน้องสาวของฉันถูกไฟไหม้ และเพื่อนบ้านของฉัน คนที่รู้จักฉันตั้งแต่ฉันยังเด็ก เสียชีวิต กาเบรียล เลวา วัย 46 ปี ขณะกำลังฝ่าซากปรักหักพังในวินา เดล มาร์ กล่าว

ขึ้นชื่อจากเทศกาลที่ดึงดูดนักดนตรีละตินที่ดีที่สุด นักร้องที่เข้าร่วมหลายคนส่งข้อความแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวเนื่องจากไฟลุกลามอย่างรวดเร็วท่ามกลางสภาพอากาศแห้งและลมแรง ชิลี ซึ่งเดินทางเยือนภูมิภาคนี้เมื่อวันอังคาร รีสอร์ทริมชายหาดที่ขึ้นชื่อ

บทความโดย แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *