Menu Close

เนทันยาฮู ตกลงที่จะส่งเจ้าหน้าที่ไปยังสหรัฐฯเพื่อหารือ

เนทันยาฮู ตกลงที่จะส่งเจ้าหน้าที่ไปยังสหรัฐฯเพื่อหารือ นายกรัฐมนตรีเบนจามิน เนทันยาฮูของอิสราเอลตกลงที่จะส่งทีมเจ้าหน้าที่อิสราเอลไปยังวอชิงตันเพื่อหารือกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของไบเดนเกี่ยวกับปฏิบัติการราฟาห์ในอนาคต เจค ซัลลิแวน ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงแห่งชาติของทำเนียบขาวกล่าว

เรามาถึงจุดที่แต่ละฝ่ายแสดงความชัดเจนต่อมุมมองของกันและกัน นายซัลลิแวนกล่าว นายซัลลิแวนกล่าวว่าการเจรจาจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และคาดว่าจะเกี่ยวข้องกับผู้เชี่ยวชาญด้านการทหาร หน่วยข่าวกรอง และด้านมนุษยธรรม พวกเขากล่าวหาว่าผู้นำพรรคเดโมแครตฝ่าฝืนกฎที่ไม่ได้เขียนไว้เป็นลายลักษณ์อักษร

จากการแทรกแซงการเมืองการเลือกตั้งของพันธมิตรที่ใกล้ชิด ทำเนียบขาวไม่เชื่อในแผนการของเนทันยาฮูที่จะปฏิบัติการในเมืองราฟาห์ทางตอนใต้ ซึ่งเป็นที่หลบภัยของชาวปาเลสไตน์ประมาณ 1.5 ล้านคน ขณะที่อิสราเอลพยายามกำจัดกลุ่มฮามาสภายหลังการโจมตีของกลุ่มฮามาสเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม

เนทันยาฮู กำลังเร่งทำงาน

เนทันยาฮู ตกลงที่จะส่งเจ้าหน้าที่ไปยังสหรัฐฯเพื่อหารือ นายกรัฐมนตรีเบนจามิน เนทันยาฮูของอิสราเอลตกลงที่จะส่งทีมเจ้าหน้าที่อิสราเอล

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากประธานาธิบดีโจ ไบเดน ของสหรัฐฯ และนายเนทันยาฮู พูดเมื่อวันจันทร์ นับเป็นการปฏิสัมพันธ์ครั้งแรกในรอบกว่าหนึ่งเดือน เนื่องจากความแตกแยกได้เพิ่มมากขึ้นระหว่างพันธมิตรในเรื่องวิกฤตอาหารในฉนวนกาซาและการก่อสงคราม

การโทรดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากพรรครีพับลิกันในวอชิงตัน และเจ้าหน้าที่อิสราเอลแสดงความโกรธเคืองอย่างรวดเร็ว หลังจากผู้นำเสียงข้างมากในวุฒิสภา ชัค ชูเมอร์ วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงต่อการจัดการสงครามในฉนวนกาซาของนายเนทันยาฮู และเรียกร้องให้อิสราเอลจัดการเลือกตั้งใหม่

บทความโดย แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *