Menu Close

ผู้เล่น และโค้ชไม่ต้องสวมใส่หน้าในเกมพรีเมียร์

ผู้เล่น และผู้ฝึกสอนจะไม่ต้องสวมหน้ากากที่สนามกีฬาเมื่อพรีเมียร์ลีกรีสตาร์ท ผู้เล่นจะได้รับการสนับสนุนไม่ให้ถ่มน้ำลายหรือล้างจมูกของพวกเขาและไม่ทำลายสังคมระยะไกลระหว่างการฉลองเป้าหมาย

จะไม่มีลูกฟุตบอลชายหรือเด็กหญิง – จะใช้ระบบลูกฆ่าเชื้อแทน แอสตันวิลล่าวีเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดจะเป็นเกมแรกเมื่อลีกกลับมาในวันที่ 17 มิถุนายนในผู้เล่นและทีมงานบุนเดสลีกาของเยอรมนีจำเป็นต้องสวมหน้ากากตลอดเวลายกเว้นในระหว่างการเล่น

ในพรีเมียร์ลีกพวกเขาจะไม่ต้องสวมหน้ากากเลยแม้แต่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือบนม้านั่งแม้ว่าเจ้าหน้าที่คนที่สี่เช่นเดียวกับแพทย์และนักกายภาพบำบัดจะต้องทำในวันพฤหัสบดีที่พรีเมียร์ลีกประกาศจะมีนาทีเงียบ ๆ ที่จะจำคนที่เสียชีวิตด้วย coronavirus ก่อนนัดแรก

ป้ายรูปหัวใจในส่วยให้พนักงาน NHS แนวหน้าก็จะสวมใส่ในชุด สโมสรต่าง ๆ เห็นพ้องกับโปรโตคอลทางการแพทย์และการดำเนินงานที่หลากหลายสำหรับการเริ่มฤดูกาลใหม่ในการประชุมในวันพฤหัสบดี

จะมีข้อ จำกัด อย่างเข้มงวดสำหรับผู้ที่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมในสนามแข่งขันในวันแข่งขันและบริเวณที่จะถูกแบ่งออกเป็นโซนรวมถึงอุโมงค์และสนามพิทช์

การดูแลรักษาสนามและ ผู้เล่น

มีเพียง 300 คนเท่านั้นที่จะอยู่ในแต่ละสนามโดยมีไม่เกิน 110 ใน ‘โซนสีแดง’ รวมถึงผู้เล่นเจ้าหน้าที่สโมสรและเจ้าหน้าที่ จะมีการทำความสะอาดอย่างลึกซึ้งของธงมุมเสาประตูบอร์ดทดแทนและการแข่งขันบอลก่อนและหลังการแข่งขันแต่ละครั้ง

การฆ่าเชื้อโรคพิเศษบางอย่างเช่นกระดานทดแทนหลังจากใช้แล้วมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขันและครึ่งเวลาในขณะที่งานอื่น ๆ จะดำเนินการในระหว่างการพักเครื่องดื่มหากได้รับอนุญาตจากลีก

โปรโตคอลทางการแพทย์กำหนดว่าทีมและผู้ฝึกสอนจะต้องเดินทางเข้าและออกจากเกมอย่างไร สโมสรจะได้รับการสนับสนุนให้บินในการเดินทางไกลเพื่อ จำกัด การใช้โรงแรมและผู้เล่นและโค้ชทุกคนจะได้รับการตรวจสอบอุณหภูมิก่อนที่จะถึงสนาม

ผู้เล่นจะต้องล้างมือเมื่อพวกเขาเข้าและออกจากสนามแข่งขัน ในขณะเดียวกันผู้เล่นกำลังทำงานกับ Premier League ในส่วย Black Lives Matter แต่รายละเอียดยังไม่ได้ข้อสรุป

ตัวเลือกที่กล่าวถึงโดยผู้เล่นในสัปดาห์นี้รวมถึงการสวมหัวเข่าโลโก้ Black Lives Matter บนเสื้อและชื่อของผู้เล่นถูกแทนที่ด้วยวลี Black Lives Matter

บทความโดย แทงบอลออนไลน์