Menu Close

Jessica Ennis ชนะการโหวด

Jessica Ennis ชนะการโหวด บอกว่าเธอรู้สึกว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจ" หลังจากประสบความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012

Jessica Ennis ชนะการโหวด บอกว่าเธอรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจ” หลังจากประสบความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่ลอนดอนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันกีฬาหญิงอังกฤษที่ดีที่สุดในการโหวตบีบีซีสปอร์ต ราฟาเอลนาดาล

เราขอให้ผู้สนับสนุนกีฬา 18 รายเสนอชื่อสักครู่จากกีฬาของพวกเขาและการแสดงของ Ennis-Hill ที่สนามกีฬาโอลิมปิคออกมาด้วยคะแนนมากกว่าหนึ่งในสี่

อันดับที่สองคือทีม GB คว้าเหรียญทองโอลิมปิกฮ็อกกี้ที่ริโอ 2559 ในการยิงจุดโทษที่น่าตะลึงกับเนเธอร์แลนด์ ชัยชนะครั้งสุดท้ายของอังกฤษเหนือออสเตรเลียเพื่อชิงรางวัล netball gold ในการแข่งขัน Commonwealth Games ปี 2018

เอนนิส – ฮิลล์บอก BBC Radio 5 Live: “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างเหลือเชื่อและภูมิใจมากที่ได้ออกมาอยู่ข้างบน

“ เราโชคดีมากที่มีแบบอย่างหญิงที่น่าทึ่งในประเทศของเราและในกีฬาของเราและฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นหนึ่งในพวกเขา” เธอนึกถึงเกมลอนดอนที่เพิ่มเข้ามา: “มันแปลกมากเพราะเมื่อเกือบแปดปีที่แล้ว แต่มันยังสดและดิบมาก

ความรู้สึกของ Jessica Ennis

“เมื่อฉันได้ยิน [หรือเห็น] มันทำให้ฉันรู้สึกกระวนกระวายและวิตกกังวลและเติมเต็มความรู้สึกทั้งหมดเหล่านั้นอีกครั้งที่ฉันมีในวันนั้นมันเหลือเชื่อจริงๆ” เธอยังได้เน้นถึงความสำคัญของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่บ้านเพื่อพัฒนากีฬาของผู้หญิงในสหราชอาณาจักร

“ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเหล่านั้นสร้างมรดกที่ยิ่งใหญ่และนำเสนอกีฬาที่น่าทึ่งให้กับเด็กสาวที่อาจไม่ได้ดูหรือได้ยินเกี่ยวกับพวกเขา” เธอกล่าว

“ ฉันคิดว่าการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกลอนดอนเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อสำหรับการทำเช่นนั้น”

ผู้เล่นปาเป้า Fallon Sherrock ลงคะแนนให้เสร็จในอันดับที่ห้าเพราะกลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่ชนะการแข่งขันที่ PDC World Championship เมื่อเธอเอาชนะ Ted Evetts 3-2 ในตอนท้ายของปี 2019

เธอกล่าวว่า: “เพียงเพื่อให้ได้รับสิทธิพิเศษในการลงคะแนนเสียงจริงนั้นเป็นเกียรติสำหรับฉันต่อไปและจากนั้นจะได้รับการโหวต [ที่ห้า] – ฉันประหลาดใจกับมัน

บริการในเรื่องของ แทงบอล

อ่านข่าวเพิ่มเติมใน ข่าวกีฬาทั่วไป