Menu Close

นักข่าวชาวปากีสถาน ถูกยิงเสียชีวิตในเคนยา 

นักข่าวชาวปากีสถาน ถูกยิงเสียชีวิตในเคนยา การสอบสวนเริ่มขึ้นในเคนยา หลังจากนักข่าวชื่อดังชาวปากีสถาน อาร์ชาด ชารีฟ ถูกตำรวจยิงเสียชีวิตที่สิ่งกีดขวางบนถนนเมื่อวันอาทิตย์ เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่เขาเป็นผู้โดยสารในยานพาหนะที่กำลังเคลื่อนที่หลังจากที่ไม่สามารถหยุดรถได้ ตามคำแถลงของตำรวจ 

นายชารีฟเป็นนักวิจารณ์กองทัพของปากีสถานและเป็นแกนนำที่สนับสนุนนายกรัฐมนตรีอิมราน ข่านที่ถูกขับไล่ ชายวัย 49 ปีรายนี้ออกจากปากีสถานเมื่อเดือนสิงหาคม หลังถูกร้องเรียนเรื่องการล่วงละเมิด ก่อนหน้านี้เขาเคยอยู่ในสหราชอาณาจักรและดูไบก่อนเดินทางไปเคนยา ไม่ทราบแน่ชัดว่าเขากำลังทำอะไรในประเทศแอฟริกาตะวันออก นักข่าวในเมืองการาจีของปากีสถาน ประท้วงการสังหารเขาตามท้องถนนเมื่อวันจันทร์ 

หน่วยเฝ้าระวังตำรวจของเคนยา – หน่วยงานกำกับดูแลตำรวจอิสระ (Ipoa)  กล่าวว่าได้ส่งทีมตอบสนองอย่างรวดเร็วไปยังสถานที่เกิดเหตุกราดยิงเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่เคาน์ตี Kajiado ใกล้เมืองหลวงไนโรบี 

นักข่าวชาวปากีสถาน ถูกยิงเพราะสาเหตุอะไร 

นักข่าวชาวปากีสถาน ถูกยิงเสียชีวิตในเคนยา การสอบสวนเริ่มขึ้นในเคนยา หลังจากนักข่าวชื่อดังชาวปากีสถาน อาร์ชาด ชารีฟ ถูกตำรวจยิงเสียชีวิต

ทีมจะดำเนินการสอบสวน ตำรวจที่ถูกกล่าวหาว่าสังหารชาวปากีสถาน ประธาน Ipoa Ann Makori กล่าวกับนักข่าว Marriyum Aurangzeb รัฐมนตรีกระทรวงสารสนเทศของปากีสถานได้เตือนผู้คนไม่ให้คาดเดาเกี่ยวกับสถานการณ์รอบ ๆ  

อดีตนายกรัฐมนตรีข่านกล่าวว่าเขาตกใจ กับสิ่งที่เขาอธิบายว่าเป็น การฆาตกรรม เพื่อเรียกร้องให้มี การสอบสวนที่เหมาะสม และเสริมว่า จ่ายราคาสูงสุดสำหรับการพูดความจริง นายข่านถูกปลดออกจากอำนาจในเดือนเมษายนหลังจากแพ้คะแนนไม่ไว้วางใจ ชารีฟ ซึ่งสนับสนุนนายข่าน ก็เริ่มบ่นว่าสำนักงานสอบสวนกลางของประเทศกำลังคุกคามเขา และเขาออกจากประเทศ 

บทความโดย gclub casino

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *