Menu Close

คนถูกยิง ในวอชิงตันเนื่องจากความรุนแรง

คนถูกยิง ในวอชิงตันเนื่องจากความรุนแรง ประชาชน 9 คนที่กำลังสนุกสนานกับเทศกาลวันประกาศอิสรภาพในเมืองหลวงของสหรัฐฯ ถูกยิงและได้รับบาดเจ็บ ตำรวจระบุ ขณะที่ความรุนแรงที่ปะทุขึ้นในช่วงวันหยุด

เลสลี พาร์สันส์ ผู้ช่วยหัวหน้ากรมตำรวจนครบาล กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ที่ตอบโต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันพุธ ต่อเหตุกราดยิงครั้งใหญ่ในละแวกใกล้เคียง ห่างจากทำเนียบขาวไปทางตะวันออกราว 20 นาที พบเด็กวัย 10 ปี และ 17 ปี อยู่ในกลุ่มผู้เคราะห์ร้าย

เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายซึ่งไม่ได้ระบุตัวต่อสาธารณชน เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไม่ถือว่าเป็นอันตรายถึงชีวิต ตำรวจระบุ กระสุนถูกยิงจากรถสีดำซึ่งขับผ่านย่านดีนวูด นายพาร์สันส์กล่าว พร้อมเรียกการยิงว่าเป้าหมาย

คนถูกยิง มีผู้บาดเจ็บ

คนถูกยิง ในวอชิงตันเนื่องจากความรุนแรง ประชาชน 9 คนที่กำลังสนุกสนานกับเทศกาลวันประกาศอิสรภาพในเมืองหลวงของสหรัฐฯ ถูกยิงและได้รับบาดเจ็บ

ยังไม่ชัดเจนว่ามีมือปืนมากกว่า 1 คนในรถเอสยูวีคันดังกล่าวหรือไม่ และไม่มีการจับกุมใดๆ ตำรวจกล่าว ซึ่งขอร้องประชาชนเพื่อขอข้อมูลเพื่อช่วยในการสอบสวน เหตุกราดยิงในวอชิงตันเป็นเหตุกราดยิงหมู่ครั้งล่าสุดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีความรุนแรง มีผู้ถูกยิง 30 คน เสียชีวิต 2 คน ที่งานปาร์ตี้ในเมืองบัลติมอร์เมื่อเช้าวันอาทิตย์

เหยื่อกราดยิงหลายคนเป็นเด็ก เจ้าหน้าที่ ระบุ ในคืนวันจันทร์ มือปืนสวมเสื้อเกราะกันกระสุนเปิดฉากกราดยิงบนถนนในฟิลาเดลเฟีย ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 คน และบาดเจ็บเป็นเด็กชาย 2 คน อายุ 2 ขวบและ 13 ปี ก่อนที่เขาจะยอมจำนน ตำรวจระบุ

บทความโดย ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *