Menu Close

น้ำท่วมถนน ในรัฐนิวยอร์กเสียชีวิตแล้ว 1 ราย

น้ำท่วมถนน ในรัฐนิวยอร์กเสียชีวิตแล้ว 1 ราย ฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำท่วมใหญ่ในหุบเขาฮัดสันในนิวยอร์ก ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 1 คน ถนนมีน้ำท่วมขังและต้องปิดถนน ขณะที่พื้นที่อื่นๆ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐฯ เริ่มเตรียมรับมือกับน้ำท่วม

ขณะที่พายุเคลื่อนตัวไปทางตะวันออก กรมอุตุนิยมวิทยาแห่งชาติของสหรัฐฯ ได้ขยายคำเตือนน้ำท่วมฉับพลันไปยังคอนเนตทิคัต รวมทั้งเมืองสแตมฟอร์ดและกรีนิช ก่อนที่จะคืบคลานเข้าสู่แมสซาชูเซตส์ นักพยากรณ์กล่าวว่าบางพื้นที่อาจมีฝนตกมากถึง 5 นิ้ว

ในหุบเขาฮัดสัน ของนิวยอร์ก ทีมกู้ภัยกำลังพยายามกู้ร่างของหญิงวัย 30 ปี ที่จมน้ำหลังจากถูกกระแสน้ำพัดไปขณะพยายามอพยพออกจากบ้านของเธอ อีกสองคนหนีออกไป Steven Neuhaus ผู้บริหารของ Orange County กล่าวกับ The Associated Press ว่าแรงของน้ำท่วมฉับพลันทำให้ก้อนหินหลุด ซึ่งกระแทกบ้านของผู้หญิงและทำให้ผนังบางส่วนเสียหาย

น้ำท่วมถนน อย่างหนักหน่วง

น้ำท่วมถนน

ขอบเขตของการทำลายล้างจากพายุที่เคลื่อนตัวช้า ซึ่งพัดกระหน่ำพื้นที่ที่มีฝนตกมากถึง 8 นิ้ว จะยังไม่เป็นที่ทราบจนกว่าจะถึงเวลาที่ผู้อยู่อาศัยและเจ้าหน้าที่สามารถเริ่มสำรวจความเสียหายได้ เจ้าหน้าที่กล่าวว่าพายุได้สร้างความเสียหายไปแล้วหลายหมื่นล้านดอลลาร์

Kathy Hochul ผู้ว่าการรัฐนิวยอร์กยืนยันกับวิทยุ WCBS ว่ามีผู้สูญหายหลายคนและบ้านหนึ่งหลังถูกน้ำพัดหายไป ฝนตกหนักในบางส่วนของนิวยอร์กหนักกว่าที่อื่น แต่เจ้าหน้าที่กล่าวว่าชุมชนทางตะวันออกของรัฐควรเตรียมรับมือกับฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลันที่อาจเกิดขึ้น

บทความโดย ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *