Menu Close

กองทัพรัสเซีย ป้องกันการโจมตีด้วยโดรน

กองทัพรัสเซีย ป้องกันการโจมตีด้วยโดรน กองทัพรัสเซียอ้างว่าได้ป้องกันการโจมตีด้วยโดรนของยูเครน ซึ่งทำให้ทางการต้องปิดสนามบินแห่งหนึ่งของเมืองในเวลาสั้นๆ ทางการยูเครนซึ่งมักหลีกเลี่ยงความคิดเห็นเกี่ยวกับการโจมตีภายในดินแดนที่เหมาะสมของรัสเซีย ไม่ได้อ้างความรับผิดชอบต่อการโจมตีดังกล่าว

การโจมตีเมื่อวันอังคาร ซึ่งตามหลังการโจมตีที่คล้ายกันในเมืองหลวงของรัสเซียในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เกิดขึ้นหลังจากการก่อการจลาจลโดยหัวหน้าทหารรับจ้าง เยฟเจนีย์ ปริโกซิน ซึ่งทำให้กองทหารวากเนอร์ของเขาเคลื่อนพลเข้าใกล้มอสโกว ซึ่งเป็นการท้าทายประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินของรัสเซียมากที่สุดในรอบกว่าสองทศวรรษแห่งการปกครองของเขา

กระทรวงกลาโหมของรัสเซียกล่าวว่า โดรน 4 ใน 5 ลำถูกยิงโดยการป้องกันทางอากาศในเขตชานเมืองของกรุงมอสโก และลำที่ 5 ถูกขัดขวางโดยวิธีการสงครามอิเล็กทรอนิกส์และถูกบังคับให้ตก เซอร์เกย์ โซเบียนิน นายกเทศมนตรีกรุงมอสโก กล่าวว่า ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียหาย

กองทัพรัสเซีย มีทีมป้องกัน

กองทัพรัสเซีย ป้องกันการโจมตีด้วยโดรน กองทัพรัสเซียอ้างว่าได้ป้องกันการโจมตีด้วยโดรนของยูเครน ซึ่งทำให้ทางการต้องปิดสนามบินแห่งหนึ่ง

การโจมตีด้วยโดรนทำให้ทางการต้องจำกัดเที่ยวบินที่สนามบิน Vnukovo ของมอสโกชั่วคราว และเปลี่ยนเที่ยวบินไปยังสนามบินอื่นในเมือง การโจมตีครั้งนี้มีขึ้นในขณะที่กองกำลังยูเครนยังคงตรวจสอบแนวป้องกันของรัสเซียทางตอนใต้และทางตะวันออกของประเทศในระยะเริ่มต้นของการตอบโต้

เขาไม่ได้ให้หลักฐานสำหรับการเรียกร้องของเขาและเป็นไปไม่ได้ที่จะตรวจสอบโดยอิสระ ชาวยูเครนต้องต่อสู้กับทุ่นระเบิด คูต่อต้านรถถัง และสิ่งกีดขวางอื่นๆ รวมถึงแนวป้องกันเป็นชั้นซึ่งมีรายงานว่าลึกถึง 12 ไมล์ในบางพื้นที่ ขณะที่พวกเขาพยายามขับไล่ผู้ครอบครองรัสเซีย

บทความโดย ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *