Menu Close

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ตกลงขาย Leroy Sane ให้กับบาเยิร์น

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ตกลงขายปีกเกอร์รอยให้กับบาเยิร์นมิวนิคในข้อตกลงที่สามารถทำรายได้ 54.8 ล้านปอนด์ ประเทศเยอรมนีจะเข้าร่วมการแข่งขันบุนเดสลีกาโดยมีค่าธรรมเนียมเริ่มต้นประมาณ 44.7 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริมที่สามารถเพิ่มได้มากกว่า 10 ล้านปอนด์

Sane, 24, เข้าร่วม City จาก Schalke ในปี 2559 ด้วยราคา£ 37m และได้อ้างสิทธิ์สองตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกกับสโมสรเขาเป็นส่วนสำคัญของทีมที่ชนะเสียงแหลมในประเทศเมื่อปีที่แล้ว แต่ได้รับบาดเจ็บมากในฤดูกาลนี้

Pep Guardiola ผู้จัดการเมืองกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า Sane ซึ่งข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะหมดอายุในปลายฤดูถัดไปปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่และต้องการออกจากทีม เป็นที่เข้าใจกันว่าซิตี้ไม่เต็มใจที่จะใกล้เคียงกับเงินเดือนประจำปี 20 ล้านปอนด์โดย Sane จะได้รับจากบาเยิร์น

การเจรจา แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับบารเยิร์น มิวนิค

เมืองได้เจรจาต่อรองเงื่อนไขการขาย 10% โดยมีค่าธรรมเนียมเป็นข้อตกลงการถ่ายโอนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตอนนี้ผู้เล่นจะเดินทางไปเยอรมนีใน 24 ชั่วโมงข้างหน้าเพื่อให้การถ่ายโอนเสร็จสมบูรณ์

แม้ว่าเขาจะไม่สามารถเล่นให้บาเยิร์นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้มันเป็นที่เข้าใจกันว่าเขาจะไม่กลับไปที่เมืองและได้เล่นเกมสุดท้ายของเขาให้กับสโมสร สโมสรในพรีเมียร์ลีกมีทางเลือกในการรักษาเขาไว้ในปีสุดท้ายของสัญญาพวกเขารู้สึกว่ามันจะมีผลในทางตรงกันข้ามกับสถานการณ์

ค่อนข้างนอกเหนือจากความต้องการของผู้เล่นที่จะออกและอาจทำอะไรในเวลา 12 เดือน, Sane ยังไม่ได้พิสูจน์ความเหมาะสมของเขาหลังจากประสบอาการบาดเจ็บที่เข่าที่สำคัญในช่วง Community Shield ในเดือนสิงหาคม

เมืองยังเชื่อว่าพวกเขามีความแข็งแกร่งมากมายในตำแหน่งที่กว้างโดย Phil Foden, Riyad Mahrez, Bernardo Silva และ Raheem Sterling ล้วนเป็นตัวเลือกทั้งหมด

เรียบเรียงข่าวโดย ufabet168