Menu Close

สวนสนุกของญี่ปุ่น Fuji-Q Highland เปิดให้บริการ

สวนสนุกของญี่ปุ่น Fuji-Q Highland ใกล้กับโตเกียวเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากปิดไวรัส มันขอให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงการกรีดร้องเมื่อพวกเขาไปบนรถไฟเหาะตีลังกาเพื่อลดการแพร่กระจายหยดน้ำและแทนที่จะ “กรีดร้องอยู่ในหัวใจของคุณ”

และเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนเล่นด้วยกันมันเป็นเรื่องที่นักขี่ต้องใส่ “ใบหน้าที่จริงจัง” ของพวกเขามากที่สุดเพื่อถ่ายรูป พวกเขาสามารถแบ่งปันรูปภาพของพวกเขาทางออนไลน์ได้ใน #KeepASeriousFace และผู้ที่ทำดีที่สุดจะได้รับบัตรผ่านฟรีทุกวัน

สวนสนุกจะเปิดรับความท้าทายจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมดังนั้นหากคุณอยู่ในญี่ปุ่นและสามารถเผชิญกับสถานการณ์ที่รุนแรงไม่ว่าในสถานการณ์ใดก็ตาม – ตอนนี้เป็นโอกาสของคุณแล้ว

กฏที่ไม่มีการกรีดร้อง – นอกเหนือจากการใช้มาสก์แบบบังคับมีไว้เพื่อหยุดหยดละอองเชื้อไวรัสที่อาจพุ่งออกมาจากปากของคุณด้วยความเร็ว 80 ไมล์ต่อชั่วโมง

เห็นได้ชัดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะบังคับใช้การพิจารณาคดีนี้ – และตามที่ผู้บริหารที่พูดกับหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นัลการละเมิดจะไม่ถูกลงโทษจริง แต่เป็นส่วนหนึ่งของมาตรการทั้งหมดที่ดำเนินการโดย Theme Park เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการกลับมาหลังจากปิดระบบและรับประกันความปลอดภัยของพวกเขาอย่างจริงจัง

ต้องทำอย่างไรในการเล่น สวนสนุกของญี่ปุ่น ในช่วงนี้

เพื่อตอบสนองต่อข้อเสนอแนะว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่กรีดร้องบนรถไฟเหาะตีลังกาก่อนหน้านี้สวนสาธารณะได้ปล่อยวิดีโอของผู้บริหารสองคนที่ขี่ในความเงียบเพื่อแสดงให้เห็นว่าสามารถทำได้

ในวิดีโอเซอร์เรียลซึ่งต่อเนื่องกันมาจากไวรัสผู้บริหารทั้งสองได้รับการสวมหน้ากากและหน้ากากอย่างเป็นทางการซึ่งหนึ่งในนั้นกำลังสวมสูทและเน็คไทเต็มรูปแบบ เขาค่อย ๆ ปรับผมของเขาหลังจากที่รถไฟเหาะกระโจนลงและดูเกือบจะเบื่อกับการออกกำลังกายทั้งหมด

อีกคนหนึ่งคลานเข้าไปในบาร์นิรภัยอย่างแน่นหนา คุณสามารถเห็นร่างของพวกเขาสั่นสะเทือนขณะขี่ไปบนบิดและเลี้ยว – แต่พวกเขายังคงนิ่งเงียบและเงียบตลอดวิดีโอสี่นาที

ในตอนท้ายของวิดีโอจะมีข้อความปรากฏขึ้น: “กรุณากรีดร้องอยู่ในใจของคุณ” ญี่ปุ่นเป็นเวลาหลายเดือนมีอัตราการติดเชื้อค่อนข้างต่ำถึงแม้ไวรัสในโตเกียวจะพุ่งสูงขึ้นในไม่กี่วันที่ผ่านมา

เรียบเรียงข่าวโดย ufabet