Menu Close

Simona Halep มีความกังวลเล็กน้อยใน US Open

Simona Halep แชมป์วิมเบิลดันกล่าวว่าเธอยังเป็น“ ความกังวลเล็กน้อย” เกี่ยวกับการเล่นใน US Open ปีนี้ เมื่อวิมเบิลดันถูกยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสไวรัสยูเอสโอเพ่นถูกตั้งค่าให้เป็น Grand Slam แรกที่เล่นตั้งแต่ทัวร์เทนนิสถูกระงับ

เหตุการณ์จะเล่นตามประตูปิดในนิวยอร์กตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ในแผนการเปิดสหรัฐอเมริกาของเธอ Halep บอกกับวิมเบิลดันของบีบีซีว่าดีที่สุดในการแข่งขันชิงแชมป์: “มันจะยากสักหน่อยมันขึ้นอยู่กับข้อ จำกัด หมายเลขโลกที่สองบอกว่าเธอเป็น “กังวลเล็กน้อยที่จะทำให้การเคลื่อนไหวนั้น Halep วัย 28 ปีกล่าวในเดือนมิถุนายนว่าเธอไม่แน่ใจว่าจะเล่นที่ Flushing Meadows หรือไม่ แต่เพิ่มแผนการของเธอว่า“ ไม่ได้ตั้งอยู่ในหิน”

แชมป์วิมเบิลดันส่วนใหญ่มีโอกาสปกป้องตำแหน่งในฤดูร้อนถัดไป แต่ Halep ถูกปฏิเสธโอกาสนั้นหลังจากการแข่งขันชิงแชมป์ถูกระงับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2488

ความสามารถของ Simona Halep เป็นไปอย่างดีเยี่ยม

สิบสองเดือนที่ผ่านมา Halep ได้รับตำแหน่ง SW19 เป็นครั้งแรกด้วยการทำลายเซเรน่าวิลเลียมส์ผู้ยิ่งใหญ่ชาวอเมริกันในสิ่งที่เธออธิบายว่า “สิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเล่น” บางทีสิ่งสำคัญที่สุดคือเธอพอใจพ่อแม่ของเธอ

“แม่ของฉันมักจะพูดเสมอ ๆ ว่าถ้าฉันสามารถเล่นรอบชิงชนะเลิศที่วิมเบิลดันได้จะดีมากเพราะฉันอยู่ในระดับสูงสุดของกีฬาเทนนิส” อดีตผู้ครองอันดับหนึ่งของโลกกล่าวผู้ชนะการแข่งขัน Grand Slam ครั้งแรกของเธอที่ French Open ในปี 2018 .

“ มันเป็นความฝัน – แม้ว่าพ่อแม่ของฉันจะมีมากกว่านี้! ผู้เล่นทุกคนฝันที่จะชนะวิมเบิลดัน แต่ฉันไม่มีความกล้าที่จะคิดว่าฉันจะอยู่ที่นั่นในวันหนึ่งการชนะนั้นยิ่งใหญ่”

ความทรงจำเกี่ยวกับการตักเกียรติคุณของเธอรอบ ๆ คอร์ทเซ็นเตอร์ด้วย Venus Rosewater Dish จากนั้นแสดงรางวัลให้กับแฟน ๆ ที่รวมตัวกันที่ด้านล่างระเบียงของผู้ชนะยังคงความสดในความทรงจำ

การอ้างสิทธิ์การเป็นสมาชิกตลอดชีวิตของ All England Club เป็นสิทธิพิเศษในการชนะรางวัลซิงเกิ้ลของผู้หญิงแม้ว่าจะมีประเพณีหนึ่งในวิมเบิลดันที่เธอกระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยง

บทความโดย ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ