Menu Close

สนามกอล์ฟ ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์จะเปิดให้บริการ

สนามกอล์ฟ ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์หรือองค์กรปกครองของกอล์ฟไอริชกล่าวว่าการประกาศของ Taoiseach Leo Varadkar ว่ากิจกรรมกีฬากลางแจ้งบางอย่างจะได้รับอนุญาต

สนามกอล์ฟ ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์หรือองค์กรปกครองของกอล์ฟไอริชกล่าวว่าการประกาศของ Taoiseach Leo Varadkar ว่า “กิจกรรมกีฬา F1 มีความเสี่ยงสูง กลางแจ้งบางอย่างจะได้รับอนุญาต” ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมหมายความว่าสนามกอล์ฟในสาธารณรัฐไอร์แลนด์จะเปิดให้บริการในเวลา จำกัด

“ ในระยะเริ่มต้นการเล่นจะมีไว้สำหรับสมาชิกเท่านั้นและการแข่งขันจะไม่ได้รับอนุญาต” คำสั่งดังกล่าว มันเสริมว่าคลับควรละเว้นจากการเปิดจองแผ่นเวลาสำหรับตอนนี้

คำแถลงจาก Golf Ireland, Irish Ladies Golf Union และ Golfing Union of Ireland กล่าวล่วงหน้าว่าเมื่อใดที่มีการเผยแพร่ “โพรโทคอล [เพื่อกลับไปเล่น] เนื่องจากจะมีข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับขนาดกลุ่มและช่วงเวลาของ timesheet”

ในที่อยู่ทั่วประเทศ Mr Varadkar ได้ระบุขั้นตอนแรกของแผนงานของรัฐบาลไอร์แลนด์สำหรับการผ่อนคลายข้อ จำกัด ของ Covid-19 ในปลายเดือนนี้

คำสั่งของหน่วยงานกำกับดูแลสนามกอล์ฟกล่าวว่าพวกเขา “มีส่วนร่วมอย่างเข้มข้น” กับรัฐบาลเกี่ยวกับศักยภาพในการเริ่มต้นใหม่ของการเล่นกีฬาอย่างปลอดภัยอย่าง จำกัด

“ด้วยเหตุนี้องค์กรปกครองกอล์ฟได้เตรียมร่างโปรโตคอลที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการเริ่มเล่นใหม่อย่างปลอดภัยซึ่งเราได้มีส่วนร่วมกับรัฐบาลในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

“ตอนนี้เราตั้งใจจะทำพิธีสารนี้ให้เสร็จในสัปดาห์ที่จะถึงนี้โดยหารือกับรัฐบาลและออกคำแนะนำที่ชัดเจนให้กับสโมสรสมาชิกของเราล่วงหน้าก่อนเปิดหลักสูตรใหม่ในวันที่ 18 พฤษภาคม

“คำแนะนำนั้นจะเน้นย้ำความจำเป็นอย่างยิ่งของสโมสรกอล์ฟที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของโครงการวิจัยเพื่อการเล่นที่ปลอดภัย”

ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่เกี่ยวข้องเฉพาะกับสโมสรในสาธารณรัฐแห่งไอร์แลนด์และองค์กรการปกครองกอล์ฟไอริชกล่าวว่าพวกเขาจะ “ยังคงทำงานร่วมกับหน่วยงานในสหราชอาณาจักรและผู้บริหารไอร์แลนด์เหนือที่จะแสวงหาการเริ่มกอล์ฟที่ปลอดภัยสำหรับสโมสรของเราในไอร์แลนด์เหนือ”

ในขณะที่ข้อ จำกัด ของ Covid-19 ปัจจุบันจะยังคงอยู่ในสาธารณรัฐจนถึงวันที่ 18 พฤษภาคมจากคนอังคารที่มีอายุมากกว่า 70 ปีจะได้รับอนุญาตให้ออกจากบ้านของพวกเขาหากพวกเขาหลีกเลี่ยงการติดต่อกับคนอื่น ๆ ในขณะที่ขีด จำกัด 2km สำหรับการออกกำลังกาย .

แผนการเปิดใหม่ของรัฐบาลในไอร์แลนด์จะระบุว่ากีฬาเช่นฟุตบอลและเกมเกลิคสามารถกลับมาอยู่ต่อหน้าฝูงชนที่ จำกัด หรือประตูที่ปิดด้านหลังในสัปดาห์ที่เริ่มต้น 20 กรกฎาคมพร้อมกับกีฬาใกล้ชิดเช่นรักบี้เพื่อเริ่มต้นอีกครั้งใน เงื่อนไขที่คล้ายกันตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม

credit: ufabet