Menu Close

ผู้มีสิทธิ เลือกตั้งในมลรัฐนิวแฮมป์เชียร์

ผู้มีสิทธิ เลือกตั้งในมลรัฐนิวแฮมป์เชียร์ อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และผู้ว่าการรัฐฟลอริดา รอน เดอแซนทิส จะจัดงานหาเสียงหาเสียงในวันอังคารที่มลรัฐนิวแฮมป์เชียร์ หลังจากการทะเลาะเบาะแว้งกันในช่วงเวลาใกล้ของการปรากฏตัว

นาย DeSantis ซึ่งเป็นผู้ออกข้อเสนอนโยบายตรวจคนเข้าเมืองและความมั่นคงชายแดนเมื่อวันจันทร์ ถูกกำหนดให้ปรากฏตัวที่งานศาลากลางในเมือง Hollis ในขณะที่นาย Trump ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีชั้นนำของพรรครีพับลิกัน มีกำหนดจะพูดในมื้อกลางวันที่เมือง Concord ซึ่งจัดโดยพรรครีพับลิกัน สโมสรสตรีและเข้าร่วมการเปิดสำนักงานของรัฐในการรณรงค์หาเสียงในเมืองแมนเชสเตอร์

สมาพันธ์สตรีรีพับลิกันแห่งรัฐนิวแฮมป์เชียร์ ซึ่งเป็นเจ้าภาพต้อนรับนายทรัมป์ ออกแถลงการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า รู้สึกผิดหวังกับแคมเปญ DeSantis ที่จัดศาลากลางในช่วงเวลาเดียวกับงานของตัวเอง ซึ่งอยู่ห่างออกไป 40 ไมล์ และสองสามชั่วโมงก่อนหน้านั้น

ผู้มีสิทธิ จะมีกี่คน

ผู้มีสิทธิ เลือกตั้งในมลรัฐนิวแฮมป์เชียร์ อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และผู้ว่าการรัฐฟลอริดา รอน เดอแซนทิส จะจัดงานหาเสียงหาเสียง

นับตั้งแต่เริ่มหาเสียงเมื่อเดือนที่แล้ว นายเดแซนทิสพยายามอย่างมากที่จะคิดว่าตัวเองเป็นคนอนุรักษ์นิยมมากกว่าอดีตประธานาธิบดี เพื่อพยายามโค่นเขาในฐานะผู้กุมอำนาจของพรร

ในขณะที่พวกอนุรักษ์นิยมโดยสุจริตมีความสำคัญในรัฐที่มี GOP จำนวนมาก เช่น ไอโอวา ซึ่งเป็นรัฐที่มีพรรคการเมืองชั้นนำ แต่พวกเขากลับมีเล่ห์เหลี่ยมทางการเมืองมากกว่าในรัฐนิวแฮมป์เชียร์ ซึ่งเป็นรัฐที่มีสมรภูมิทางการเมือง

บทความโดย ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *