Menu Close

ผู้ปกครองอินเดีย เดินทางไปตามถนน

ผู้ปกครองอินเดีย เดินทางไปตามถนนมันเป็นช่วงกลางเดือนเมษายนและประเทศนี้อยู่ในช่วงเวลาที่มีการล็อกที่รุนแรงที่สุดในโลกเพื่อป้องกันการแพร่กระจาย

ผู้ปกครองอินเดีย เดินทางไปตามถนนมันเป็นช่วงกลางเดือนเมษายนและประเทศนี้อยู่ในช่วงเวลาที่มีการล็อกที่รุนแรงที่สุดในโลกเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของ coronavirus เกือบทุกอย่างถูกปิด ที่จุดตรวจตำรวจหยุดคู่สามีภรรยาตรวจเอกสารและถามว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่บนท้องถนน

“ พวกเราจะไปพบทารกแรกเกิดของเรา” พวกเขาตอบ ตำรวจดูไม่น่าเชื่อมองผู้หญิงในรถ

“คุณหมายถึงอะไรที่คุณจะเห็นทารกแรกเกิดของคุณ? พวกเขาจะพูดว่าดวงตากำลังค้นหาอวัยวะภายในของ SUV นักโทษกลับบ้านได้ แต่ไม่เป็นอิสระ

ทั้งคู่จะอธิบายลูกสาวของพวกเขาที่เกิดมามากกว่าหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อแม่ตัวแทนในอานันท์เมืองในรัฐคุชราตของอินเดียตะวันตกที่รู้จักกันดีว่าเป็น “เมืองหลวงนม” ของประเทศ และพวกเขาเดินทางจากเมืองบังกาลอร์ซึ่งอยู่ห่างออกไปทางใต้ของอินเดียประมาณ 1,600 กิโลเมตร (994 ไมล์) เพื่อพาเธอกลับบ้าน

“ ยังมีความสับสนอยู่มาก แต่ในที่สุดพวกเขาจะตรวจสอบเอกสารของเราและอนุญาตให้เราดำเนินการต่อไป” ราเคช (เปลี่ยนชื่อ) พ่อของเด็กบอกฉัน

ลูกของพวกเขาเป็นหนึ่งในเด็กทารกอุ้มท้องหลายสิบคนที่ติดอยู่ในคลินิกทั่วประเทศอินเดียเนื่องจากการถูกล็อค เธอเป็นหนึ่งในบรรดาทารก 28 คนที่เกิดที่โรงพยาบาล Akanksha และสถาบันวิจัยของอานันท์ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่มีการกำหนดโทษจำคุก มากกว่า 50 วันต่อมาเด็กอย่างน้อย 10 คนยังคงรอให้ผู้ปกครองมาถึง

Rakesh วัย 47 ปีเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดการ Anita, 41, เป็นผู้ออกแบบคำสั่ง พวกเขาแต่งงานกันในปี 2003 และเป็นเวลากว่าทศวรรษที่พวกเขาได้ลองทุกอย่าง – ผสมเทียม, IUI – สำหรับเด็ก เธอประสบความล้มเหลวห้าครั้ง ปีที่แล้วพวกเขาตัดสินใจที่จะ outsource การตั้งครรภ์และมีลูกผ่านการตั้งครรภ์แทน พวกเขาได้พบกับแม่ที่ตั้งครรภ์แทนหญิงสาวอายุสามสิบสองขวบที่มีลูกสองคนของเธอที่คลินิกคุชราต

เธอเกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายนซึ่งเป็นทารกน้ำหนัก 2.9 กิโลกรัม พ่อแม่ของเธอติดอยู่ที่ปลายอีกด้านของประเทศ พวกเขาดูรูปภาพและวิดีโอโทรศัพท์มือถือของเด็กผู้หญิงที่ส่งมาจากคลินิก: หนึ่งในเธอกำลังตอบสนองต่อเสียงและแสงในที่อื่นเธอกำลังป้อนสูตร พวกเขาเรียกเธอว่า “มัดแห่งความสุข”

credit: ufabet777