Menu Close

การแข่งขัน นกอินทรีหัวล้านนกประจำชาติอเมริกา

การแข่งขัน ระหว่างนกอินทรีหัวล้านนกประจำชาติของอเมริกาและคนโง่ทั่วไปซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่เหรียญดอลลาร์ของแคนาดามีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะวางเดิมพันหลัง

การแข่งขัน ระหว่างนกอินทรีหัวล้านนกประจำชาติของอเมริกาและคนโง่ทั่วไปซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่เหรียญดอลลาร์ของแคนาดามีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะวางเดิมพันหลังผู้ชนะ

แต่บางครั้งผู้ที่ตกอับออกมาก็ปรากฏตัวขึ้นเมื่อถูกพบว่ามีนกอินทรีตายในน้ำใกล้กับลูกไก่ตัวเล็ก ๆ ที่ตายในทะเลสาบเมน

การผ่าชันสูตรซากศพเผยให้เห็นว่าเขาถูกแทงโดยถูกแทงที่หัวใจจากปากของคนโง่ ลูกนกเค้าแมวเป็นเหยื่อที่พบได้ทั่วไปสำหรับนกอินทรีซึ่งเป็นนักล่าที่น่ากลัว

นกอินทรีหัวล้านได้รับการคุ้มครองในสหรัฐอเมริกาและโดยทั่วไปแล้วซากของพวกเขาจะถูกส่งไปยัง National Eagle Repository ในโคโลราโดโดยตรง

มันเป็นอาชญากรรมในสหรัฐอเมริกาที่จะฆ่านกอินทรีครอบครองหนึ่งหรือรบกวนซากของมันยกเว้นการยกเว้นพิเศษเช่นในการใช้งานของพิธีอเมริกันพื้นเมือง Tesla ท้าทายคำสั่งซื้อการผลิตรถยนต์

แต่หลังจากได้เห็นลูกไก่ตัวเล็ก ๆ ที่ตายแล้วใกล้กับซากสัตว์นักวิทยาศาสตร์เริ่มสงสัยว่านกอินทรีจะถูกฆ่าโดยคนโง่ที่โกรธแค้นในสัตว์ปีกที่เทียบเท่ากับเดวิดและโกลิอัท

ดังนั้นพวกเขาจึงส่งนกอินทรีไม่ไปยังที่เก็บนกอินทรี แต่ไปที่ศูนย์สุขภาพสัตว์ป่าแห่งชาติในเมดิสัน

ที่นั่นนักพยาธิวิทยาพบว่านกอินทรีตายโดยการแทงที่หัวใจอย่างรวดเร็วจากสิ่งที่ดูเหมือนจะงอยปากนกและลูกไก่ก็มีเครื่องหมายอุ้งเท้านกอินทรีซึ่งบ่งบอกว่ามันถูกจับโดยนกอินทรี

เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงก็บอกผู้ตรวจสอบสัตว์ป่าว่าเธอได้ยินเสียง “hullabaloo” เมื่อคืน

นักชีววิทยาสัตว์ป่า Danielle D’Auria ซึ่งทำงานให้กับ Maine กรมประมงน้ำจืดและสัตว์ป่าได้แบ่งปันข่าวในบล็อกของกรมโดยสังเกตว่าเป็นกรณีแรกที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นคนโง่ฆ่านกอินทรี

“ใครจะคิดว่าคนโง่จะมีโอกาสต่อสู้กับนักล่าที่ทรงพลังเช่นนี้” เธอเขียน.

credit: ฝากขั้นต่ำ100