Menu Close

บราซิลได้รับตำแหน่ง รัฐมนตรีสาธารณสุขคนที่ 4

บราซิลได้รับตำแหน่ง รัฐมนตรีสาธารณสุขคนที่ 4 Jair Bolsonaro ประธานาธิบดีบราซิลประกาศว่าเขาจะแต่งตั้งรัฐมนตรีสาธารณสุขคนใหม่ซึ่งเป็นคนที่ 4 นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาเริ่มขึ้น

Marcelo Queiroga ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจจะมาแทนที่นายพล Eduardo Pazuello เจ้าหน้าที่กองทัพที่ไม่ได้รับการฝึกอบรมทางการแพทย์ เนื่องจากจำนวนผู้เสียชีวิตจากโรคโควิด -19 ในบราซิลอยู่ที่ 280,000 ราย บราซิลมีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตมากเป็นอันดับสองของโลกรองจากสหรัฐอเมริกา

นายโบลโซนาโรต้องเผชิญกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางเกี่ยวกับการจัดการกับการระบาดของโรค ตอนนี้มีการตัดสินใจในช่วงบ่ายที่จะแต่งตั้งแพทย์มาร์เซโลคิวโรกาให้กระทรวงสาธารณสุข” นายโบลโซนาโรกล่าวในคำปราศรัยที่ทำเนียบประธานาธิบดีอัลโวราดาเมื่อวันจันทร์ เขากล่าวว่ากระบวนการเปลี่ยนแปลง “ควรใช้เวลาหนึ่งหรือสองสัปดาห์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บราซิลได้รับตำแหน่ง ที่จะอย่รอด

บราซิลได้รับตำแหน่ง รัฐมนตรีสาธารณสุขคนที่ 4 Jair Bolsonaro ประธานาธิบดีบราซิลประกาศว่าเขาจะแต่งตั้งรัฐมนตรีสาธารณสุขคนใหม่ซึ่งเป็นคนที่ 4

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หลายชั่วโมงก่อนหน้านี้ Gen Pazuello กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าประธานาธิบดีกำลังต้องการแทนที่เขาเพื่อจัดระเบียบ กระทรวง นายโบลโซนาโรกล่าวว่าเขาได้สนทนากับคุณ Queiroga อย่างยอดเยี่ยม โดยเสริมว่า เขามีทุกอย่างในความคิดของฉันที่จะทำงานที่ดีให้ความต่อเนื่องในทุกสิ่งที่ Pazuello ทำจนถึงวันนี้

นับจากนี้ไปเราจะดำเนินการในเชิงรุกมากขึ้นเกี่ยวกับการต่อสู้กับไวรัส เอดูอาร์โดปาซูเอลโลได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขในเดือนพฤษภาคม – สองคนก่อนหน้าของเขาทำผิดต่อนายโบลโซนาโรโดยตั้งคำถามกับผู้นำของเขา

วิลแกรนท์ผู้สื่อข่าวของบีบีซีละตินอเมริกากล่าวว่าการรับมือกับวิกฤตของ Gen Pazuello เช่นเดียวกับประธานาธิบดีโบลโซนาโรโดยทั่วไปถูกมองว่าเป็นคนยากจนและได้รับข้อมูลที่ผิด ชายทั้งสองได้ลดแรงโน้มถ่วงของไวรัสอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจำนวนผู้เสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับโคโรนาไวรัสในบราซิลจะเพิ่มสูงขึ้น

การติดเชื้อยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้แย่ลงเนื่องจากสายพันธุ์ที่ติดต่อได้มากขึ้น สัปดาห์ที่แล้วทั่วประเทศมีผู้เสียชีวิตจากโควิดมากกว่า 2,000 รายในวันเดียวเป็นครั้งแรก มีรายงานว่าระบบสุขภาพของบราซิลใกล้จะล่มสลายโดยหน่วยผู้ป่วยหนักเกือบเต็มศักยภาพใน 15 เมืองหลวงของรัฐ

บทความโดย sagame66

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *