Menu Close

นักศึกษา ในฟลอริดา 3 คนเสียชีวิตจากโควิด

นักศึกษา ในฟลอริดา 3 คนเสียชีวิตจากโควิด นักการศึกษาสามคนในเขตการศึกษาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของฟลอริดา เสียชีวิตจากโควิด-19 ภายในสองวันจากกันและกัน เจ้าหน้าที่สหภาพครูกล่าว 

การเสียชีวิตเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันก่อนที่โรงเรียน Broward County จะเปิดทำการอีกครั้งในวันที่ 18 สิงหาคม ผู้ว่าการรัฐฟลอริดาขู่ว่าจะระงับการจ่ายเงินจากผู้นำโรงเรียนที่ต้องการหน้ากากสำหรับนักเรียน 

โปรโตคอลไวรัสของโรงเรียนกลายเป็นประเด็นถกเถียงที่รุนแรงเนื่องจากตัวแปรเดลต้าแพร่กระจายในสหรัฐอเมริกา 

Anna Fusco ประธานสหภาพ Broward Teachers Union กล่าวในขั้นต้นว่านักการศึกษาสี่คนเสียชีวิต แต่สหภาพแรงงานชี้แจงในภายหลังเมื่อวันศุกร์ว่ามีเพียงสองคนเท่านั้นที่เป็นครู หนึ่งในสามเป็นผู้ช่วยสอน และหนึ่งในสี่เป็นบัณฑิต สหภาพแรงงานระบุว่า พวกเขาเสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นักศึกษา ติดเชื้อโควิด 

นักศึกษา ในฟลอริดา 3 คนเสียชีวิตจากโควิด นักการศึกษาสามคนในเขตการศึกษาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของฟลอริดา เสียชีวิตจากโควิด-19 ภายในสองวัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พวกเขายังกล่าวอีกว่าสามคนไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ไม่มีผู้ใดเคยเข้าไปในอาคารเรียนเมื่อเร็วๆ นี้ทั้งสี่คนเสียชีวิตระหว่างวันอังคารและวันพุธใน Broward County ซึ่งอยู่ทางเหนือของพื้นที่ Miami-Dade ชื่อของพวกเขาไม่ได้ถูกเปิดเผย 

ข่าวดังกล่าวมีขึ้นเมื่อนักเรียนของ Broward County เตรียมตัวกลับห้องเรียนในสัปดาห์หน้า เขตนี้ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของประเทศ มีนักเรียนมากกว่า 272,000 คน  

คณะกรรมการโรงเรียน Broward ในสัปดาห์นี้ลงมติให้นักเรียนต้องสวมหน้ากากในโรงเรียน ขัดต่อคำสั่งของผู้ว่าการ Ron DeSantis และคำขู่ที่จะระงับเงินเดือนของผู้นำที่ทำเช่นนั้น 

เคาน์ตีเป็นผู้นำของประเทศในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลโควิดแห่งใหม่ในช่วงวันที่ 3 ถึง 9 สิงหาคม ตามข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุขและบริการมนุษย์ของสหรัฐอเมริกา Miami-Dade County ที่อยู่ใกล้เคียงเป็นอันดับสามในการจัดอันดับ 

ฟลอริดาและเท็กซัสรวมกันเป็นสัดส่วนประมาณ 40% ของจำนวนผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลใหม่ทั้งหมดทั่วประเทศ และคนหนุ่มสาวจำนวนมากขึ้นจำเป็นต้องได้รับการดูแลในโรงพยาบาลเนื่องจากไวรัส 

บทความโดย รูเล็ตออนไลน์