Menu Close

Windows 11 เปิดตัวพร้อมเมนูเริ่มต้นที่ออกแบบใหม่

Windows 11 เปิดตัวพร้อมเมนูเริ่มต้นที่ออกแบบใหม่ Windows 11 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์เวอร์ชันล่าสุดของ Microsoft จะเปิดตัวทั่วโลกในวันอังคารนี้ โดยเป็นการอัปเกรดฟรีสำหรับผู้ใช้ Windows 10 เมื่อ Windows 10 ออกมาMicrosoft ประกาศว่าจะเป็น “เวอร์ชันสุดท้ายของระบบ . ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด

เราอยู่ในยุคที่พีซียุคใหม่กำลังจะเกิดขึ้น นายปณัย กล่าว ฉันคิดว่า Windows 11 ตราประทับในขณะนั้นและเป็นสัญญาณสำหรับช่วงเวลานั้น ทั่วทั้งระบบปฏิบัติการ การออกแบบให้มุมโค้งมน และทำให้เมนูและมุมมองโฟลเดอร์ส่วนใหญ่ง่ายขึ้น และมีตัวเลือกใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับการจัดเรียงหน้าต่างและจัดชิด ให้เป็นตาราง

Widgets ซึ่งเป็นจุดขายหลักของ Windows Vista ในปี 2007 ก็กลับมาเช่นกัน แต่แทนที่จะลอย บนหน้าจอที่ผู้ใช้วางไว้ วิดเจ็ตจะอยู่ในแถบด้านข้างทางด้านซ้าย และเชื่อมโยงกับบริการของ Microsoft ด้วย

ส่งมอบน้ำมัน ให้อู่ในอังกฤษตั้งแต่วันจันทร์นี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Windows 11 ล้ำหน้าแค่ไหน

Windows 11 เปิดตัวพร้อมเมนูเริ่มต้นที่ออกแบบใหม่ Windows 11 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์เวอร์ชันล่าสุดของ Microsoft จะเปิดตัวทั่วโลก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การเปลี่ยนแปลงบางอย่างลึกซึ้งกว่าอินเทอร์เฟซและการออกแบบ การรวมระบบสำหรับ Microsoft Teams แทนที่ Skype และแอป Xbox ต่างก็มีคุณลักษณะอย่างมากในการโฆษณาของ Microsoft Microsoft Store ซึ่งเป็น App Store เวอร์ชัน Windows ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด และจะอนุญาตให้แอปของบริษัทอื่นขายภายในแอปได้โดยไม่ลดทอนส่วนสำคัญ

และคุณสมบัติใหม่อย่างหนึ่งที่ทำให้โลกเทคโนโลยีต้องตาค้างก็คือ Windows 11 จะรันแอพสมาร์ทโฟน Android ผ่านร้านแอพ Amazon

ผู้ใช้ในช่วงแรกได้รายงานว่าฟังก์ชันการค้นหาในตัวของเวอร์ชันใหม่นี้เร็วกว่าอย่างเห็นได้ชัดในอุปกรณ์ส่วนใหญ่ แต่ยังสนับสนุนบริการของ Microsoft เอง เช่น Bing และเบราว์เซอร์ Edge เมื่อแสดงผลลัพธ์ทางเว็บ

บทความโดย เสือมังกร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *