Menu Close

ส่งมอบน้ำมัน ให้อู่ในอังกฤษตั้งแต่วันจันทร์นี้

ส่งมอบน้ำมัน ให้อู่ในอังกฤษตั้งแต่วันจันทร์นี้ เจ้าหน้าที่กองกำลังติดอาวุธจะเริ่มส่งน้ำมันไปยังอู่ซ่อมรถทั่วสหราชอาณาจักรตั้งแต่วันจันทร์นี้ รัฐบาลกล่าว ทหารและหญิงเกือบ 200 คน เป็นคนขับ 100 คน จะให้การสนับสนุนชั่วคราว เพื่อบรรเทาแรงกดดันต่อสถานีต่างๆ

รัฐมนตรียังได้ประกาศด้วยว่าคนขับรถบรรทุกน้ำมันในต่างประเทศมากถึง 300 คนจะสามารถทำงานในสหราชอาณาจักรได้ทันทีจนถึงสิ้นเดือนมีนาคม มีคิวยาวที่สถานีบริการน้ำมันในสัปดาห์นี้หลังจากการขาดแคลนคนขับทำให้การส่งน้ำมันหยุดชะงัก

บรรดารัฐมนตรีที่ดูแลให้มีน้ำมันเพียงพอหากคนซื้อในอัตราปกติ กล่าวว่าสถานการณ์ที่ลานหน้าปั๊มน้ำมันกำลังดีขึ้น โดยขณะนี้มีการส่งน้ำมันมากกว่าขาย แต่พวกเขารับทราบว่าบางส่วนของประเทศได้รับผลกระทบแย่กว่าส่วนอื่นๆ

ทำไมอินเดีย ถึงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีถ่านหิน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ส่งมอบน้ำมัน คืนสู่ประชาชน

ส่งมอบน้ำมัน ให้อู่ในอังกฤษตั้งแต่วันจันทร์นี้ เจ้าหน้าที่กองกำลังติดอาวุธจะเริ่มส่งน้ำมันไปยังอู่ซ่อมรถทั่วสหราชอาณาจักรตั้งแต่วันจันทร์นี้ รัฐบาลกล่าว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เมื่อวันศุกร์ กลุ่มยานยนต์ RAC ยังกล่าวอีกว่าการหยุดชะงักในการส่งมอบยังคงคลี่คลายลง แม้ว่าหลายพื้นที่ยังคงประสบปัญหาด้านอุปทานอยู่ สถานีบริการน้ำมันขนาดเล็กกำลังประสบปัญหาอุปทานที่สำคัญ เนื่องจากคนขับจะเติมน้ำมันในช่วงสุดสัปดาห์

สมาคมผู้ค้าปลีกน้ำมัน ซึ่งเป็นตัวแทนของสถานีบริการน้ำมัน 8,300 แห่งของสหราชอาณาจักรเกือบ 5,500 แห่ง กล่าวเมื่อวันศุกร์ว่า มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยสำหรับสมาชิกที่เป็นผู้ค้าปลีกเชื้อเพลิงอิสระ การสำรวจโรงงาน 1,100 แห่งทั่วสหราชอาณาจักรพบว่า 26% ไม่มีน้ำมันเบนซินและดีเซลในสต็อก ลดลงเล็กน้อยจาก 27% ในวันพฤหัสบดี

บทความโดย รูเล็ตออนไลน์