Menu Close

การล็อกดาวน์ ที่เข้มงวดสำหรับซิดนีย์

การล็อกดาวน์ ที่เข้มงวดสำหรับซิดนีย์ ซิดนีย์จะเผชิญกับข้อ จำกัด ด้านโควิดที่เข้มงวดขึ้น หลังจากมีกรณีที่พบว่ามาตรการในปัจจุบันไม่ได้ผลเพื่อหยุดการแพร่กระจายของไวรัส 

เมืองที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียรายงานผู้ป่วยรายใหม่ 44 รายในวันศุกร์ และกล่าวว่ามีผู้คนจำนวนมากในชุมชนที่ติดเชื้อ ห้ามประชาชนเดินทางห่างจากบ้านเกิน 10 กม. การออกกำลังกายกลางแจ้งจำกัดกลุ่มละ 2 คน และแต่ละครัวเรือนสามารถซื้อของได้เพียง 1 คนจากแต่ละครัวเรือน 

พิธีศพยังจำกัดเพียง 10 คนเท่านั้น รัฐบาลของรัฐนิวเซาท์เวลส์ในวันศุกร์ที่ยอมรับว่ากฎเกณฑ์ต่างๆ นั้นน่าตกใจ แต่กล่าวว่าจำนวนคดีที่เพิ่มขึ้นหลังจากที่เมืองนี้ถูกล็อกดาวน์เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ทำให้มีความจำเป็น 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การล็อกดาวน์ ที่คิดแผนการ 

การล็อกดาวน์ ที่เข้มงวดสำหรับซิดนีย์ ซิดนีย์จะเผชิญกับข้อ จำกัด ด้านโควิดที่เข้มงวดขึ้น หลังจากมีกรณีที่พบว่ามาตรการในปัจจุบันไม่ได้ผลเพื่อหยุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นิวเซาธ์เวลส์กำลังเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ตั้งแต่การระบาดใหญ่เริ่มต้นขึ้น และฉันไม่ได้พูดง่ายๆนายกรัฐมนตรีกลาดิส เบเรจิคเลียนกล่าว 

เดลต้าชนิดแพร่ระบาดสูง ซึ่งตรวจพบครั้งแรกในอินเดีย แพร่กระจายอย่างรวดเร็วในเมืองหลวงของรัฐในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดการระบาดครั้งใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียในรอบปี ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อแล้ว 400 รายในชุมชน 

ชาวออสเตรเลียส่วนใหญ่ – ประมาณ 90% ของประชากร – ยังคงไม่ได้รับการฉีดวัคซีนชาวซิดนีย์ต่างหวังที่จะออกจากการล็อกดาวน์ในวันที่ 17 กรกฎาคม แต่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า รัฐบาลของรัฐอาจจำเป็นต้องขยายเวลาล็อกดาวน์ 

บทความโดย ufabet168