Menu Close

Narendra Modi ได้รับ Covid jab

Narendra Modi ได้รับ Covid jab นายกรัฐมนตรีอินเดียได้รับเชื้อไวรัสโคโรนาขณะที่ประเทศเปิดโครงการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในวงกว้าง อินเดียเปิดตัวขับเคลื่อนการฉีดวัคซีนเมื่อวันที่ 16 มกราคม แต่ จำกัด เฉพาะบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่แนวหน้าเท่านั้น

ตอนนี้ผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปและผู้ที่มีอายุระหว่าง 45 ถึง 59 ปี แต่มีอาการเจ็บป่วยอื่น ๆ สามารถรับการฉีดวัคซีนได้ โรงพยาบาลของรัฐจะให้บริการ jabs ฟรี แต่ผู้คนยังสามารถจ่ายเงินที่สถานบริการส่วนตัวเพื่อรับการฉีดวัคซีนได้ นายโมดีซึ่งอายุ 70 ​​ปีเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้รับวัคซีนในวันจันทร์ เขาได้รับการฉีดโคแว็กซินซึ่งเป็นวัคซีนที่พัฒนาขึ้นเองในท้องถิ่น

หลังจากได้รับการกระทุ้งเขาก็พาไปที่ Twitter กระตุ้นให้ผู้คนไปฉีดวัคซีนเมื่อถึงคราวที่พวกเขามา รับวัคซีน Covid-19 เข็มแรกของฉันที่ Aiims โรงพยาบาล เป็นที่น่าสังเกตว่าแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ของเราทำงาน

ในเวลาอันรวดเร็วเพื่อเสริมสร้างการต่อสู้กับโควิด -19 ระดับโลกได้อย่างไรฉันขอวิงวอนทุกคนที่มีสิทธิ์รับวัคซีน เราช่วยกันทำให้อินเดียปลอดโควิด -19 กันเถอะ เขาทวีต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Narendra Modi กำลังทดสอบ

Narendra Modi ได้รับ Covid jab นายกรัฐมนตรีอินเดียได้รับเชื้อไวรัสโคโรนาขณะที่ประเทศเปิดโครงการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในวงกว้าง อินเดียเปิดตัวขับเคลื่อน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แต่การฉีดวัคซีนเป็นไปอย่างเชื่องช้าจนถึงขณะนี้มีเพียง 14 ล้านโดสที่ได้รับและผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าหากไม่ได้รับการขยายขนาดไดรฟ์อาจพลาดเป้าหมายได้ หน่วยงานกำกับดูแลยาเสพติด

ของประเทศได้ให้ไฟเขียวแก่วัคซีนสองชนิดซึ่งพัฒนาโดย AstraZeneca กับมหาวิทยาลัย Oxford (Covishield) และอีกหนึ่งแห่งโดย บริษัท Bharat Biotech (Covaxin) ของอินเดีย

ผู้สมัครอีกหลายคนอยู่ในขั้นตอนการทดลองที่แตกต่างกัน เจ้าหน้าที่กล่าวว่าพวกเขาหวังว่าจะใช้ ช่อดอกไม้วัคซีน เพื่อเร่งขับเคลื่อนการฉีดวัคซีนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า นับตั้งแต่การแพร่ระบาดเริ่มขึ้นอินเดียได้ยืนยันผู้ป่วยมากกว่า 11 ล้านรายและผู้เสียชีวิตกว่า 157,000 ราย

เมื่อเร็ว ๆ นี้อินเดียส่วนใหญ่รายงานว่ามีผู้ป่วยลดลงอย่างรวดเร็วโดยมีผู้ติดเชื้อรายวันในเขตนี้ลดลงเหลือน้อยกว่า 20,000 รายจากจุดสูงสุดกว่า 90,000 รายในเดือนกันยายน แต่เมื่อไม่นานมานี้มีรัฐจำนวนหนึ่งรายงานว่ามีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างมาก

บทความโดย รูเล็ต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *