Menu Close

ประธานาธิบดี ทรัมป์ชนะการเลือกตั้งได้หรือไม่

ประธานาธิบดี ทรัมป์ชนะการเลือกตั้งได้หรือไม่ การสำรวจล่าสุดชี้ให้เห็นว่า Joe Biden เป็นผู้นำที่สำคัญและมั่นคงเหนือพรรครีพับลิกันโดนัลด์ทรัมป์ในการแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของปีนี้ทั้งในด้านความชอบระดับประเทศและการสำรวจสถานะวงสวิงที่สำคัญ เนื่องจากการระดมทุนที่ทำลายสถิติพรรคเดโมแครตยังมีข้อได้เปรียบทางการเงินที่มากซึ่งหมายความว่าเขาจะสามารถครอบคลุมคลื่นวิทยุด้วยข้อความรณรงค์ของเขาในช่วงสัปดาห์สุดท้าย

นักวิเคราะห์การเลือกตั้งได้เพิ่มโอกาสที่ทรัมป์จะแพ้การเสนอราคาเลือกตั้งใหม่ บล็อก Fivethirtyeight.com ของ Nate Silver ปัจจุบันมี Biden ที่มีโอกาสชนะ 87% ในขณะที่ Decision Desk HQ ทำให้เขาอยู่ที่ 83.5%หากสิ่งเหล่านี้เป็นที่คุ้นเคยกับพรรคเดโมแครตอย่างเจ็บปวดก็ควรจะเป็นเช่นนั้น เมื่อสี่ปีก่อนฮิลลารีคลินตันได้รับการคาดการณ์ว่าจะมีโอกาสได้รับชัยชนะสูง พวกเขาจำได้ว่านั่นเป็นอย่างไร

ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยกับชัยชนะของทรัมป์อีกครั้งหรือไม่ หากประธานาธิบดีเข้าพิธีสาบานตนรับตำแหน่งอีกครั้งในเดือนมกราคมนี่คือสาเหตุที่เป็นไปได้ 5 ประการที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เมื่อสี่ปีที่แล้วก่อนการเลือกตั้งเพียง 11 วัน James Comey ผู้อำนวยการ FBI เปิดเผยว่าหน่วยงานของเขากำลังเปิดการสอบสวนเรื่องการใช้เซิร์ฟเวอร์อีเมลส่วนตัวของคลินตันในขณะที่รัฐมนตรีต่างประเทศ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เรื่องราวที่เกี่ยวข้องได้ครอบงำหัวข้อข่าวและทำให้ห้องหาเสียงของทรัมป์ได้หายใจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ประธานาธิบดี คนใหม่จะเป็นใคร

ประธานาธิบดี ทรัมป์ชนะการเลือกตั้งได้หรือไม่ การสำรวจล่าสุดชี้ให้เห็นว่า Joe Biden เป็นผู้นำที่สำคัญและมั่นคงเหนือพรรครีพับลิกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เพียงสองสัปดาห์ก่อนปิดการสำรวจความคิดเห็นในปี 2020 เหตุการณ์ทางการเมืองแผ่นดินไหวที่คล้ายคลึงกันอาจเพียงพอที่จะขับเคลื่อนทรัมป์ไปสู่ชัยชนะ จนถึงตอนนี้อย่างน้อยความประหลาดใจครั้งใหญ่ในเดือนนี้ก็เป็นข่าวร้ายสำหรับทรัมป์เช่นการเปิดเผยการคืนภาษีและการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสำหรับโควิด -19

บทความในนิวยอร์กโพสต์เกี่ยวกับแล็ปท็อปลึกลับที่มีอีเมลที่อาจเชื่อมโยงโจไบเดนกับความพยายามของฮันเตอร์ลูกชายของเขาในการล็อบบี้ บริษัท ก๊าซของยูเครนได้รับการเรียกเก็บเงินจากกลุ่มอนุรักษ์นิยมบางส่วนเช่นแผ่นดินไหวในแคมเปญ แต่ที่มาที่น่าสงสัยและไม่มีความเฉพาะเจาะจง ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวนมาก

เนื่องจาก Biden ได้รับการเสนอชื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของพรรคเดโมแครตการเลือกตั้งระดับชาติทำให้เขาเป็นผู้นำที่มั่นคงเหนือทรัมป์ แม้จะอยู่ในสถานะแกว่งสำคัญซึ่งแสดงให้เห็นถึงการแข่งขันที่เข้มงวดมากขึ้น Biden ก็แสดงให้เห็นถึงโอกาสในการขายที่สม่ำเสมอซึ่งมักจะอยู่นอกขอบของข้อผิดพลาด

บทความโดย ufabet877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *