Menu Close

John Prine นักร้องดังเสียชีวิต

John Prine นักร้องดังสียชีวิตนักแต่งเพลงที่ชนะรางวัลแกรมมี่เสียชีวิตเมื่อวันอังคารอายุ 73 เนื่องจากภาวะแทรกซ้อนโควิด -19 นักประชาสัมพันธ์ของเขายืนยัน

ใครฆ่าแร็ปเปอร์ในLA Nipsey Hussle

Prine อยู่ในโรงพยาบาลในแนชวิลล์ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วด้วยอาการ coronavirus กับ Fiona Whelan Prine ภรรยาและผู้จัดการของเขาโพสต์ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับอาการของเขาทางออนไลน์ อัลบั้มรวมเพลงเช่นนางฟ้าจาก Montgomery, Paradise และ Sam Stone ซึ่งให้ภาพรวมการ์ตูนเรื่องเศร้าที่น่าเศร้าของสังคมอเมริกันและป้อนเข้าสู่ขบวนการต่อต้านสงคราม

หลังจากรับใช้ในกองทัพสหรัฐในเยอรมนีระหว่างสงครามเวียดนาม Prine ก็กลับบ้านที่ชิคาโกซึ่งเขาทำงานเป็นบุรุษไปรษณีย์

ในขณะที่ทำจดหมายรอบเขาเขียนเพลงที่จะเห็นเขาโผล่ออกมาจากไมค์เปิดคืนในฐานะผู้เล่นคนสำคัญในฉากคืนชีพของเมืองที่มีลมแรงในปี 1970 และกลายเป็นหนึ่งในศิลปินผู้มีอิทธิพลมากที่สุดของอเมริกา

“ผมเปรียบเสมือนเส้นทางอีเมลที่จะเป็นในห้องสมุดโดยไม่มีหนังสือใด ๆ . คุณก็มีเวลาที่จะเงียบสงบและคิดว่าและนั่นคือสิ่งที่ผมจะขึ้นมามีจำนวนมากของเพลง” Prine บอกชิคาโกทริบูนในการสัมภาษณ์

เขาได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ดเป็นครั้งแรกในปี 2534 สำหรับ The Missing Years ซึ่งได้รับการบรรจุในอัลบั้มพื้นบ้านที่ดีที่สุด มันเป็นหมวดหมู่ที่เขาจะติดอันดับอีกครั้งในปี 2005 สำหรับ Fair และ Square

“ เราเข้าร่วมโลกในการไว้ทุกข์การผ่านไปของประเทศที่เคารพนับถือและนักร้อง / นักแต่งเพลงชาวจอห์นพรีน” สถาบันการบันทึกบันทึกเขียนในแถลงการณ์

“ การยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในนักแต่งเพลงที่มีอิทธิพลมากที่สุดในยุคของเขาผลกระทบของจอห์นจะยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้นักดนตรีหลายปีที่จะมาถึงเราจะส่งความเสียใจอย่างสุดซึ้งแก่คนที่เขารัก”

Prine เข้ารับการผ่าตัดมะเร็งที่คอของเขาในปี 2008 และที่ปอดของเขาในปี 2013 แต่พูดติดตลกว่ามันช่วยให้เสียงร้องเพลงของเขาดีขึ้น

“ ถ้าฉันสามารถทำให้ตัวเองหัวเราะเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันควรจะร้องไห้นั่นเป็นเรื่องที่ดีทีเดียว” เขากล่าว

credit:ufabet