Menu Close

Boris Johnson ใช้เวลาสองคืนในการดูแลผู้ป่วยหนัก

Boris Johnson ใช้เวลาสองคืนในการดูแลผู้ป่วยหนักในขณะที่เขายังคงได้รับการรักษาโคโรนาไวรัส นายกรัฐมนตรีกำลังถูกเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลเซนต์โทมัสในกรุงลอนดอนเพื่อเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

ทรัมป์ ท้าทายคำแนะนำของแพทย์เรื่องหน้ากาก

นายกรัฐมนตรีได้รับการยอมรับจาก St Thomas ในวันอาทิตย์ตามคำแนะนำของแพทย์หลังจากแสดงอาการไอและอุณหภูมิสูง 10 วันหลังจากการทดสอบไวรัส นาย Raab กล่าวว่านายกรัฐมนตรีกำลังได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดในการดูแลที่สำคัญเช่นเดียวกับการปฏิบัติทางคลินิก

อธิบายว่าคุณจอห์นสันไม่เพียง แต่เป็นเจ้านาย แต่ “ยังเป็นเพื่อนกันด้วย” คุณแรบกล่าวว่า: “ความคิดและคำอธิษฐานของเราทั้งหมดอยู่กับนายกรัฐมนตรีในเวลานี้กับแครี่และกับครอบครัวทั้งหมดของเขา “ และฉันมั่นใจว่าเขาจะผ่านเพราะถ้ามีสิ่งหนึ่งที่ฉันรู้เกี่ยวกับนายกรัฐมนตรีคนนี้เขาเป็นนักสู้และเขาจะกลับมาที่หางเสือนำเราผ่านวิกฤติครั้งนี้ในระยะสั้น”

ในการบรรยายสรุปนายแรบก็ถูกถามด้วยว่าบทบาทของเขาที่ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวนายฮจอห์นสันทำให้เขามีความรับผิดชอบต่อนายกรัฐมนตรีอย่างเต็มที่หรือไม่ รัฐมนตรีต่างประเทศกล่าวว่าเขากำลังยืนอยู่เพื่อนายกรัฐมนตรี “เมื่อใดก็ตามที่จำเป็น” – รวมถึงการนำการประชุมประจำวันของ “ตู้สงคราม” coronavirus เขากล่าวว่าการตัดสินใจจะทำโดย “ความรับผิดชอบคณะรัฐมนตรีโดยรวม – เพื่อให้เป็นเช่นเดียวกับก่อน”

“แต่เรามีทิศทางที่ชัดเจนคำแนะนำที่ชัดเจนมากจากนายกรัฐมนตรีและเรามุ่งเน้นไปที่ความเป็นเอกภาพและการแก้ไขทั้งหมดในการดำเนินการเพื่อให้เมื่อเขากลับมาฉันหวังว่าในระยะเวลาอันสั้นเราจะทำให้ ความคืบหน้าที่เขาคาดหวังและประเทศจะคาดหวัง “นายราบกล่าวเสริม

นายจอห์นสันได้รับการบำบัดด้วยออกซิเจนมาตรฐานและหายใจโดยปราศจากความช่วยเหลือใด ๆ เช่นการช่วยหายใจด้วยกลไกหรือการช่วยหายใจโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีการอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพของนายจอห์นสันที่คาดว่าจะได้รับภายหลังในวันพุธ

credit:ufabet