Menu Close

ใครฆ่าแร็ปเปอร์ในLA Nipsey Hussle

ใครฆ่าแร็ปเปอร์ในLA Nipsey Hussle ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าชายคนหนึ่งเข้ามาใกล้ Nipsey ด้วยปืนในมือและเปิดไฟให้เขาออกมาขายในร้านขายเสื้อผ้าที่เขาเป็นเจ้าของใน Crenshaw ชายคนนั้นดึงกลับก่อนจะยิงเขาอีกครั้งหนึ่งครั้งสุดท้ายที่เขาถอยกลับก่อนจะกลับมายิงนิปซีย์และเตะเขาที่หัว

เขาถูกมองว่าเป็นวีรบุรุษในชุมชนของเขา เขาเป็นเจ้าของค่ายเพลงและสิทธิในดนตรีของเขาเอง เขาโอเวอร์คล็อกเพลง 1.8 พันล้านเพลงในหนึ่งปีชนะสองรางวัลแกรมมี่หลังมรณะและกลายเป็นไอคอนทั่วโลกขอบคุณส่วนหนึ่งของการลงทุนในโครงการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำหรับคนหนุ่มสาวที่ด้อยโอกาส

ใครฆ่าแร็ปเปอร์ใน LA “ ส่วนใหญ่ของเหตุผลที่ผู้คนรู้สึกผูกพันกับ Nipsey คือ ‘เฮ้ในสถานะคนผิวดำที่เราต้องการสร้างของเราเราไม่ได้คิดว่าหน่วยงานสีเพื่อเอาชีวิตรอด” แฟนรู้จักผู้จัดชุมชน Chavonne Taylor

“ด้วยการสนับสนุนให้เราเข้าร่วมกับเขานั่นคือสิ่งที่เพลงทั้งหมดของเขาคือ: ‘เข้าร่วมกับฉันในชุมชนชุมชนของเรา’

หลังจากการสังหารของ Nipsey ข่าวลือเกี่ยวกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังก็เริ่มขึ้น ทฤษฎีการสมคบคิดเริ่มแพร่กระจายโทษการตายของเขาในหลายกลุ่ม: ตำรวจรัฐบาลสหรัฐอเมริกา บริษัท ยาและอิลลูมินาติ

สองสามเดือนหลังจากการตายของ Nipsey มันก็ปรากฏว่าตำรวจได้ตรวจสอบเขาและธุรกิจของเขาซึ่งทำให้เชื้อเพลิงในการเผาไหม้ทฤษฎีของตำรวจมีส่วนร่วมในการฆ่าของเขา

สำนักงานทนายความของแอลเอเมืองได้ติดตามทรัพย์สินของ Nipsey โดยอ้างว่าเป็นแฮงค์เอ้าท์สำหรับแก๊งอาชญากรในพื้นที่และเป็นที่ตั้งของคดีฆาตกรรมพยายามยิงและปล้นกรมตำรวจลอสแอนเจลิสปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นแม้จะมีคำขอจำนวนมาก 

credit:UFABET1688