Menu Close

อีวาน โทนี่ย์ ยิงประตูได้อีกครั้ง 

อีวาน โทนี่ย์ ยิงประตูได้อีกครั้ง Ivan Toney ตกเป็นเป้าอีกครั้งเพื่อให้โอกาสอันน้อยนิดของ Brentford ในการยึดตำแหน่งในยุโรปหลังจากชนะ 2-0 ในพรีเมียร์ลีกที่ Southampton 

The Bees ไม่แพ้ใคร 12 นัดติดต่อกันซึ่งช่วยเสริมความทะเยอทะยานที่ถูกทำลายโดยความพ่ายแพ้ 1-0 ที่ Everton แต่กระดอนกลับมาในวันที่ฝนตกบนชายฝั่งทางใต้ โทนี่ย์แทงบอลเข้าตาข่ายจากมุมประตูเป็นประตูที่ 16 ของฤดูกาลในเกมที่มีโอกาสเคลียร์ไม่กี่ครั้ง ก่อนที่โยอาน วิสซาจะเก็บสามแต้มด้วยแต้มที่สองในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งหลัง 

ผลการแข่งขันทำให้ทีมนักบุญยังคงยึดฐานรองจ่าฝูงของตาราง แม้ว่าผลงานล่าสุดจะดีขึ้น รวมถึงเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เบรนท์ฟอร์ดเริ่มได้จุดประกายมากขึ้นจากทั้งสองฝ่าย ทำให้เกวิน บาซูนูต้องเป็นฝ่ายปฏิเสธไบรอัน เอ็มเบอโม ขณะที่เจ้าภาพก็พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างพื้นที่รุกไปข้างหน้า 

อีวาน โทนี่ย์ ฟอร์มโดดเด่น 

อีวาน โทนี่ย์ ยิงประตูได้อีกครั้ง Ivan Toney ตกเป็นเป้าอีกครั้งเพื่อให้โอกาสอันน้อยนิดของ Brentford ในการยึดตำแหน่งในยุโรปหลังจากชนะ 2-0

เป็นผู้มาเยือนที่ขึ้นนำหลังจากเปิดเกมครึ่งชั่วโมงโดยใช้ประโยชน์จากฟรีคิก โดย Toney อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่เสาไกลเพื่อแตะบอลกลับบ้านหลังจากมีการโหม่งจาก Christian Norgaard กองหน้ารายนี้ตอบแทนความศรัทธาของโธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมของเขา ซึ่งก่อนเกมกล่าวว่าโทนีย์สามารถจับคู่แฮร์รี่ เคนในทีมชาติอังกฤษได้ 

อย่างไรก็ตาม มีคำถามเกิดขึ้นว่าเขาควรได้รับอนุญาตให้ลงสนามหรือไม่ เนื่องจากโทนี่ย์ยังคงรอคำตัดสินของสมาคมฟุตบอล หลังจากถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการพนันของเอฟเอ 262 ครั้ง โดยอาจถูกระงับเป็นเวลานาน 

คาร์ลอส อัลการาซพยายามเสี่ยงโชคจากระยะไกลในขณะที่เซาแธมป์ตันพยายามยกระดับการแข่งขัน แต่แรงผลักดันของเขามักจะสูงขึ้นและข้ามคานออกไป 

บทความโดย ไฮโล

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0