Menu Close

เควิน เดอ บรอยน์ กำลังหาฟอร์มตัวเอง 

เควิน เดอ บรอยน์ กำลังหาฟอร์มตัวเอง เป๊ป กวาร์ดิโอลากระตุ้นเควิน เดอ บรอยน์ให้โฟกัสไปที่ สิ่งง่ายๆ เพื่อกลับไปทำให้ดีที่สุด เพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเยี่ยมไม่ได้มีพลังมากที่สุดในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้พยายามดิ้นรนเพื่อให้สอดคล้องกับความสม่ำเสมอในระดับสูงที่พวกเขาสร้างขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา 

มันยังคงสัมพันธ์กัน โดยเดอ บรอยน์ผู้สร้างแรงบันดาลใจยังคงทำไปแล้ว 17 แอสซิสต์จากการลงสนาม 34 นัดในการไล่ล่าสามถ้วยในฤดูกาลนี้ แอสซิสต์มากกว่าที่เขาทำได้ 3 ครั้งจาก 45 เกมในฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอลาได้ลงเป็นตัวสำรองถึง 3 เกมจาก 7 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ผู้จัดการทีมรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าระดับของสตาร์ชื่อดังคนหนึ่งของเขาตกลงไป 

กวาร์ดิโอลากล่าวว่า มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก ผมจะบอกว่าสำหรับเราทุกคน รวมถึงผมด้วย เพราะ ฟุตบอลโลกและอีกหลายอย่าง ฉันจะไม่ค้นพบเควิน เควินมีความสามารถที่จะทำมัน สิ่งที่ฉันต้องการ ฉันพูดกับเขาหลายครั้ง คือไปที่หลักการที่ง่ายและทำได้ดี 

เควิน เดอ บรอยน์ จะเจอฟอร์มที่ดีหรือไม่ 

เควิน เดอ บรอยน์ กำลังหาฟอร์มตัวเอง เป๊ป กวาร์ดิโอลากระตุ้นเควิน เดอ บรอยน์ให้โฟกัสไปที่ สิ่งง่ายๆ เพื่อกลับไปทำให้ดีที่สุด เพลย์เมคเกอร์

เขามีความสามารถที่เหลือเชื่อในการแอสซิสต์ ทำประตู และจ่ายบอลที่ไม่มีใครเหมือน แต่ผมเชื่อเสมอว่าพวกเขาจะเพิ่มขึ้นและจะดีขึ้นเมื่อสิ่งง่ายๆ เช่น อย่าเสียบอล ความคล่องตัว ความสามารถที่เหลือเชื่อในการเคลื่อนไหว ทำได้ดียิ่งขึ้นอีก ส่วนที่เหลือจะตามมาเอง 

มันเหมือนกับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ผมไม่ต้องการให้เขาทำประตูเท่านั้น และที่เหลือผมไม่สนใจ เขาจะทำประตูได้และเขาจะมีส่วนร่วมในเกม กับเควินก็เหมือนกัน เมื่อสิ่งง่ายๆ ถูกทำให้สมบูรณ์แบบ และเราอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม การกระทำเพื่อสร้างการจ่ายบอลอันเหลือเชื่อที่เขา มีเพียงเขาเท่านั้นที่สามารถหาได้ มันจะง่ายขึ้น และจะดีขึ้น 

บทความโดย ufabet

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0