Menu Close

รอบสี่ เอฟ เอ แมนซิตี้ จะพบกับเชฟฟิลด์ 

รอบสี่ เอฟ เอ แมนซิตี้ จะพบกับเชฟฟิลด์ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เผชิญหน้าเวมบลีย์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศในเดือนหน้า ทีมของพอล เฮคกิ้งบัตท่อมเป็นสโมสรแชมป์เปี้ยนชิพทีมสุดท้ายที่เหลืออยู่ในการจับฉลาก หลังจากคว้าชัยชนะเหนือแบล็คเบิร์น 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไบรท์ตันตกรอบลีกทู กริมสบี้ และจะพบกับผู้ชนะของรอบก่อนรองชนะเลิศในคืนวันอาทิตย์ ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับฟูแล่ม เกมจะเล่นในสุดสัปดาห์ของวันที่ 22 และ 23 เมษายน Pep Guardiola รู้สึกว่าทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ของเขากำลังก้าวไปข้างหน้าเมื่อพวกเขาเข้าใกล้จุดสิ้นสุดของฤดูกาล 

แชมป์เปี้ยนลดลงต่ำกว่าระดับความสม่ำเสมอในระดับสูงตามปกติในฤดูกาลนี้ แต่พบฟอร์มในช่วงเดือนที่ผ่านมาและอยู่ในการแข่งขันอย่างมั่นคงในการแข่งขันสามรายการที่มุ่งหน้าสู่ช่วงพักระหว่างประเทศ 

รอบสี่ เอฟ เอ อาจเป็นงานง่ายของ ชิตี้ 

รอบสี่ เอฟ เอ แมนซิตี้ จะพบกับเชฟฟิลด์ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เผชิญหน้าเวมบลีย์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ในเกมเอฟเอ คัพ

นั่นเกิดขึ้นสี่วันหลังจากการถล่มแอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 ซึ่งทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่พวกเขายังคงเป็นคู่แข่งที่สูสีกับอาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีก ซิตี้เก็บชัยชนะได้ 6 นัดหลังสุดในทุกรายการ และไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกันตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ 

ผลที่ตามมาคือสิ่งที่ทำให้เบิร์นลี่ย์เสียสติ ซึ่งดูเกือบจะแน่นอนแล้วที่จะได้เลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ Kompany หวังว่าผู้เล่นของเขาจะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ 

ชาวเบลเยียมผู้คว้า 10 ถ้วยรางวัลใหญ่ในฐานะผู้เล่นกับซิตี้กล่าวว่า เราพ่ายแพ้อย่างหนัก แต่ฉันหวังว่าเราจะตอบสนองต่อสิ่งนี้ ไม่ใช่แค่ปัดทิ้งและใช้มันเป็นแรงจูงใจเพื่อให้ดีขึ้น ผมต้องการเล่นเกมเหล่านี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกว่ามันจะได้ผล จนกว่าเราจะประสบความสำเร็จ แต่เราต้องทำให้ดีกว่านี้ก่อน 

บทความโดย ufabet888

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0