Menu Close

สายการบิน ของอินเดียหันมาใช้เครื่องบินทะเล

สายการบิน ของอินเดียหันมาใช้เครื่องบินทะเล สายการบิน SpiceJet ของอินเดียกำลังหันมาใช้เครื่องบินทะเลเพื่อเพิ่มการเดินทางในช่วงที่การระบาดของโรคระบาด สายการบินระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดของประเทศได้รับการอนุมัติสำหรับเส้นทางเครื่องบินทะเล 18 เส้นทาง หนึ่งในเส้นทางเหล่านี้คือไปยัง Kevadia ซึ่งเป็นที่ตั้งของรูปปั้นที่สูงที่สุดในโลกซึ่งเป็นเครื่องบรรณาการสูง 182 เมตรให้กับ Vallabhbhai Patel รัฐมนตรีบ้านคนแรกของประเทศ

ในช่วงที่เกิดการระบาด SpiceJet กำลังมุ่งเน้นไปที่แหล่งรายได้ใหม่ซึ่งรวมถึงการขนส่งสินค้าและเที่ยวบินในภูมิภาคโดยใช้เครื่องบินขนาดเล็ก สายการบินต้องดิ้นรนในช่วงที่ไวรัสโคโรนายังคงทำกำไรได้

และหลายสายการบินล้มเหลวรวมถึง Flybe ของสหราชอาณาจักรและเวอร์จินออสเตรเลีย คนอื่น ๆ อีกจำนวนมากกำลังเอาชีวิตรอดและถูกลดตำแหน่งงานอย่างรุนแรง สายการบินบางแห่งมองหาวิธีอื่นในการสร้างรายได้ ซึ่งรวมถึงเที่ยวบินไปที่ไหนเลยและบริการส่งอาหารบนเครื่องบิน

Ajay Singh ประธาน SpiceJet กล่าวว่าเครื่องบินทะเลจะช่วยปรับปรุงการเชื่อมต่อในภูมิภาคซึ่งเป็นความคิดริเริ่มที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลอินเดีย โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสร้างสนามบินและรันเวย์ที่สูงเนื่องจากเครื่องบินสามารถบินขึ้นและลงจอดได้ทั้งบนน้ำขนาดเล็ก ร่างกายและการบินสั้น ๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สายการบิน เริ่มจัดการสร้างแล้ว

สายการบิน ของอินเดียหันมาใช้เครื่องบินทะเล สายการบิน SpiceJet ของอินเดียกำลังหันมาใช้เครื่องบินทะเลเพื่อเพิ่มการเดินทางในช่วงที่การระบาดของโรคระบาด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Narendra Modi นายกรัฐมนตรีของอินเดียคาดว่าจะเข้าร่วมเที่ยวบินแรกจาก Ahmedabad ไป Kevadia ในวันเสาร์ซึ่งเป็นวันครบรอบ 145 ปีของการถือกำเนิดของ Vallabhbhai Patel สถานที่สำคัญที่สร้างขึ้น

เพื่อเป็นเกียรติแก่เขาเรียกว่าเทพีแห่งความสามัคคีตั้งอยู่ในรัฐคุชราตและมีความสูงเป็นสองเท่าของเทพีเสรีภาพ เที่ยวบิน 30 นาทีจะให้บริการผ่าน Spice Shuttle ในเครือและเริ่มต้นที่ 1,500 รูปี (15.40 ปอนด์) เที่ยวเดียว

SpiceJet จะใช้เครื่องบินทะเล Twin Otter 300 ซึ่งสร้างโดย Planemaker de Havilland Canada สามารถนั่งได้ถึง 19 คนรวมทั้งผู้โดยสารและลูกเรือ SpiceJet เริ่มทดลองใช้เครื่องบินทะเลในอินเดียในปี 2560 ที่เมืองนาคปุระกูวาฮาติ

และมุมไบ มีการสำรวจการเชื่อมต่อทางอากาศผ่านแหล่งน้ำเช่นแม่น้ำหรือทางน้ำภายในประเทศ ในระหว่างการปิดประเทศในอินเดีย SpiceJet ยังคงบินกลับประเทศสำหรับชาวอินเดียมากกว่า 1 ล้านคน

บทความโดย sagame66

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *