Menu Close

มีผู้เสียชีวิต 4 รายจากอุบัติเหตุรถบัสในเยอรมนี

มีผู้เสียชีวิต 4 รายจากอุบัติเหตุรถบัสในเยอรมนี มีผู้เสียชีวิตแล้ว 4 รายหลังจากรถบัสเดินทางจากเบอร์ลินไปยังสวิตเซอร์แลนด์หลุดออกจากถนนสายหลักทางตะวันออกของเยอรมนีและลงเอยข้างถนน เจ้าหน้าที่กล่าว อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนทางหลวง A9 ใกล้เมืองไลพ์ซิก

เมื่อเวลาประมาณ 09.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือไม่ถึง 2 ชั่วโมงหลังจากเดินทางออกจากเบอร์ลิน รถบัสระหว่างทางไปซูริคดำเนินการโดย Flixbus ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถบัสตามกำหนดเวลาที่โดดเด่นในเยอรมนี ในตอนแรกตำรวจกล่าวว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อยห้าคน แต่ต่อมาได้แก้ไขตัวเลขเป็นสี่คน

พวกเขากล่าวว่ามีผู้รายงานเบื้องต้นว่าผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการอันตรายถึงชีวิต มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 6 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 29 ราย ตอนที่เกิดอุบัติเหตุ มีผู้โดยสารบนรถบัสทั้งหมด 54 คน รวมถึงคนขับ 2 คน แบ่งเป็นชายวัย 62 ปีจากสาธารณรัฐเช็ก และชายวัย 53 ปีจากสโลวาเกีย

มีผู้เสียชีวิต แบบไม่ทันตั้งตัว

มีผู้เสียชีวิต 4 รายจากอุบัติเหตุรถบัสในเยอรมนี มีผู้เสียชีวิตแล้ว 4 รายหลังจากรถบัสเดินทางจากเบอร์ลินไปยังสวิตเซอร์แลนด์หลุดออกจากถนน

สาเหตุของอุบัติเหตุยังไม่ชัดเจนในทันที ตำรวจกล่าวว่าไม่มีข้อบ่งชี้ว่ามีรถคันอื่นเกี่ยวข้อง และคนขับไม่ได้อยู่ในกลุ่มผู้เสียชีวิต ตำรวจกล่าวเมื่อค่ำวันพุธ  พวกเขายังไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับอายุและสัญชาติของเหยื่อได้ และการระบุตัวตนผู้เสียชีวิตยังไม่เสร็จสิ้น

พวกเขากล่าวว่าได้เปิดการสอบสวนฐานต้องสงสัยฆ่าคนตายโดยประมาทแล้ว A9 เป็นเส้นทางหลักเหนือ-ใต้ที่เชื่อมโยงเบอร์ลินกับมิวนิก อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นบนถนนเส้นตรงทางตอนเหนือของทางแยกต่างระดับทางหลวงที่ Schkeuditz ถัดจากสนามบินไลพ์ซิก/ฮัลเลอ

บทความโดย แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *