Menu Close

Callum Wilson เตรียมย้ายซบนิวคาสเซิล

Callum Wilson เตรียมที่จะย้ายออกจากบอร์นมัธ หลังจากNewcastle United เสนอราคา 20 ล้านปอนด์สำหรับ Callum Wilson กองหน้าทีมชาติอังกฤษของบอร์นมัธ แอสตันวิลล่าถอนการเสนอราคาที่สูงขึ้นที่ 21 ล้านปอนด์โดยวิลสันเลือกที่จะย้ายไปที่เซนต์เจมส์พาร์ค

นักเตะวัย 28 ปีที่คว้าแชมป์ทีมชาติอังกฤษ 4 นัดลงเล่นให้กับทีม Cherries 184 นัดและยิงได้ 67 ประตูโดยเข้าร่วมจากโคเวนทรีในปี 2014 สตีฟบรูซผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลต้องการที่จะกลับมารวมตัวกับวิลสันกับอดีตเพื่อนร่วมทีมเชอร์รี่อย่างไรอันเฟรเซอร์

วิลสันยิงประตูทีมชาติอังกฤษไป 1 ประตูในเกมเปิดตัวกับสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายน 2018 และคว้าแชมป์ระหว่างประเทศล่าสุดในเกมชนะบัลแกเรีย 6-0 ที่โซเฟียในเดือนตุลาคม 2019 กองหน้าคนนี้ถูกตั้งค่าให้เป็นรายล่าสุดที่ออกเดินทางจากบอร์นมัธ หลังจากที่พวกเขาตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก

ในเดือนกรกฎาคมโดยนาธานอาเก้ย้ายไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยข้อตกลง 41 ล้านปอนด์และผู้รักษาประตูแอรอนแรมส์เดลเซ็นสัญญากับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในราคา 18.5 ล้านปอนด์ บอร์นมัธยังคงกระตือรือร้นที่จะนำอดีตปีกของพวกเขาแมตต์ริตชี่กลับมาทางใต้จากนิวคาสเซิลโดยมีอุปสรรคทางการเงินที่ต้องใช้จ่ายเพื่อซื้อตัวนักเตะ

 * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การเสนอราคาให้กับ Callum Wilson

Callum Wilson เตรียมที่จะย้ายออกจากบอร์นมัธ หลังจากNewcastle United เสนอราคา 20 ล้านปอนด์สำหรับ Callum Wilson กองหน้าทีมชาติอังกฤษ

 * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หลังจากการเสนอราคาที่ต่ำในการทดสอบน้ำสองสามครั้งจากนิวคาสเซิลและแอสตันวิลล่า 20 ล้านปอนด์ดูเหมือนจะเป็นราคาที่ยุติธรรมสำหรับนักเตะเมื่ออายุ 29 ปีในเดือนกุมภาพันธ์และความจริงที่ว่าฤดูกาลที่แล้วไม่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับวิลสันเป็นการส่วนตัว แม้ว่าจะอยู่ในทีมที่ดิ้นรนโดยมีส่วนร่วมเพียงเก้าประตูเมื่อเทียบกับ 23 ประตูในช่วงแคมเปญพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้

เขาจะเหมาะกับวิธีที่นิวคาสเซิลชอบเล่นอย่างแน่นอน เขามีเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อใช้เป็นกองหน้าตัวคนเดียว แต่ไม่จำเป็นต้องฟื้นความมั่นใจและฟอร์มที่ทำให้เขาติดทีมชาติอังกฤษโดยเพิ่งเสียตำแหน่งในการตั้งรับระดับนานาชาติบอนมัธ ยังคงสูญเสียแนบเนียนโจชัวคิงขณะที่เดวิดบรูคส์นอกจากนี้ยังมีคนชื่นชม แต่กับนาธานเอก , แอรอน Ramsdaleและตอนนี้วิลสันแยกย้ายนอกเหนือไปจากทางออกก่อนหน้านี้ไรอันเฟรเซอร์ที่จำเป็นสำหรับสองหรือสามกำลังเสริมที่มีคุณภาพเป็นที่ชัดเจน

บทความโดย Ufabet1688

 * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *