Menu Close

สหรัฐ ให้เงินช่วยเหลือค่าอาหารสำหรับคนอเมริกัน

สหรัฐ ให้เงินช่วยเหลือค่าอาหารสำหรับคนอเมริกัน ฝ่ายบริหารของไบเดนได้เพิ่มจำนวนความช่วยเหลือด้านอาหารจากรัฐบาลที่แจกจ่ายให้กับชาวอเมริกันประมาณ 1 ใน 8 ในแต่ละเดือน กระทรวงเกษตรสหรัฐ (USDA) ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าเงินกองทุนที่ใช้ในการซื้ออาหารเพิ่มขึ้นมากกว่า 25% 

งบประมาณที่เพิ่มขึ้นจะสามารถใช้ได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึง 42 ล้านคนที่ได้รับแสตมป์อาหาร – ที่รู้จักกันอย่างเป็นทางการว่าผลประโยชน์ของ Snap ผลประโยชน์โดยเฉลี่ยจะเพิ่มขึ้นประมาณ 36 ดอลลาร์ (26 ปอนด์) ต่อคนต่อเดือน 

ชาวอเมริกันที่ลงทะเบียนในโครงการจะเห็นค่าเผื่อการแพร่ระบาดรายเดือนของพวกเขาเพิ่มขึ้นจาก 121 ดอลลาร์เป็นประมาณ 157 ดอลลาร์ 

ในปี 2018 สภาคองเกรสได้สั่งให้ USDA ทบทวนแผนอาหารแบบประหยัด ซึ่งเป็นแผนอาหารที่สร้างขึ้นในปี 1962 ซึ่งระบุความต้องการทางโภชนาการสำหรับชาวอเมริกันและงบประมาณที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สหรัฐ มองถึงผู้คนที่ยากจน 

สหรัฐ ให้เงินช่วยเหลือค่าอาหารสำหรับคนอเมริกัน ฝ่ายบริหารของไบเดนได้เพิ่มจำนวนความช่วยเหลือด้านอาหารจากรัฐบาลที่แจกจ่ายให้กับชาวอเมริกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การแก้ไขแผนใหม่ล่าสุดของหน่วยงานรวมถึงการเพิ่มแคลอรี่ เพื่อสะท้อนข้อมูลล่าสุดและสนับสนุนรูปแบบการใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉง USDA กล่าว พวกเขายังสะท้อนราคาอาหารในปัจจุบันและแนวโน้มการกิน 

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่างบประมาณไม่เพียงพอสำหรับชาวอเมริกันที่จะเลือกอาหารเพื่อสุขภาพ แทนที่จะเลือกตัวเลือกที่มีรสเค็มและหวาน งานวิจัยชิ้นหนึ่งพบว่า 10% ของเงินถูกใช้ไปกับเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลเพียงอย่างเดียว – ประมาณสามเท่าของจำนวนเงินที่ใช้ไปกับนม 

การระดมทุนครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความพยายามของประธานาธิบดีโจ ไบเดน ที่จะสนับสนุนเครือข่ายความปลอดภัยทางสังคมของประเทศชาวอเมริกันต้องมีรายได้ต่ำกว่าขีดจำกัดที่กำหนดจึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ – สำหรับครัวเรือนสี่คน รายได้สุทธิต่อเดือนของพวกเขาต้องไม่เกิน $2,184 

บทความโดย เสือมังกร