Menu Close

การเจรจา การค้าในลอนดอนของสหภาพยุโรป

การเจรจา การค้าในลอนดอนของสหภาพยุโรป เจ้าหน้าที่ของสหภาพยุโรปและสหราชอาณาจักรจะกลับมาเจรจาการค้าในลอนดอนในภายหลังในช่วงเริ่มต้นของสัปดาห์สำคัญอีกสัปดาห์สำหรับการเจรจา

พวกเขาจะพยายามเชื่อมโยงสิ่งที่ทั้งสองฝ่ายกล่าวว่ายังคงมีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญเกี่ยวกับโควต้าการจับปลาและปัญหาการแข่งขัน บอริสจอห์นสันกล่าวเมื่อวันอาทิตย์ว่าโครงร่างของข้อตกลงมีความชัดเจนและมีข้อตกลง ต้องดำเนินการ

สหภาพศุลกากรในวันที่ 31 ธันวาคมโดยไม่มีข้อตกลง Michel Barnier หัวหน้าผู้เจรจา Brexit ของสหภาพยุโรปและลอร์ดฟรอสต์คู่หูในสหราชอาณาจักรของเขากำลังแข่งขันกับเวลาเพื่อสรุปความเป็นหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจในอนาคตเพื่อให้มีผลบังคับใช้เมื่อช่วงการเปลี่ยนแปลงหลัง Brexit สิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม

แต่ยังคงปฏิบัติตามกฎของกลุ่มต่อไปจนถึงสิ้นปีนี้ หากไม่มีข้อตกลง ณ จุดนั้นการค้าระหว่างสองประเทศจะผิดกฎขององค์การการค้าโลกโดยมีการกำหนดอัตราภาษีสำหรับการนำเข้าและส่งออกจำนวนมากซึ่งจะผลักดันต้นทุนให้กับ บริษัท และผู้บริโภค

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การเจรจา ผ่านไปอย่างราบรื่น

การเจรจา การค้าในลอนดอนของสหภาพยุโรป เจ้าหน้าที่ของสหภาพยุโรปและสหราชอาณาจักรจะกลับมาเจรจาการค้าในลอนดอนในภายหลังในช่วงเริ่มต้นของสัปดาห์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สหราชอาณาจักรกล่าวว่ายินดีที่จะออกจากสิ่งที่เรียกว่า เงื่อนไขของออสเตรเลีย (เงื่อนไขของออสเตรเลีย) ซึ่งถือได้ว่าเป็นข้อตกลงที่ จำกัด ตามภาคซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงข้อตกลงที่สหภาพยุโรปมีกับออสเตรเลียในปัจจุบัน

แต่นั่นหมายความว่าสหราชอาณาจักรส่วนใหญ่จะซื้อขายตามกฎของ WTO นายจอห์นสันกล่าวกับแอสโซซิเอตเต็ทเพรสเมื่อวันอาทิตย์ว่าข้อตกลงที่ครอบคลุมมากขึ้นเกี่ยวกับการค้าสินค้าและบริการทั้งหมดตามข้อตกลงของสหภาพยุโรปกับแคนาดานั้น ต้องดำเนินการ

ประธานคณะกรรมาธิการยุโรปกล่าวว่ามีความคืบหน้าบางอย่างในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่สหภาพยุโรปตกลงที่จะหารือเกี่ยวกับข้อกฎหมายเฉพาะก่อนการเยือนลอนดอนของเขานายบาร์นิเยร์ทวีตว่าข้อตกลงใด ๆ ต้อง เคารพผลประโยชน์และคุณค่าของสหภาพยุโรปและรัฐสมาชิก 27 ประเทศ

บทความโดย ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *