Menu Close

Pep Guardiola มีข่าวถูกไล่ออกจริงหนรือไม่

Pep Guardiola มีข่าวถูกไล่ออกจริงหนรือไม่ เป๊ป กวาร์ดิโอลายืนยันว่าแม้เขาจะไม่ปลอดภัยจากการถูกไล่ออก เนื่องจากความต้องการของสโมสรในพรีเมียร์ลีกมีมากขึ้นเรื่อย ๆ สถิติผู้จัดการทีม 12 คนได้แสดงประตูในการบินสูงสุดในฤดูกาลนี้ ไม่นับรวมการตัดสินใจของเกรแฮม พอตเตอร์ที่จะออกจากไบรท์ตันไปเชลซี และกวาร์ดิโอลาเชื่อว่าวัฒนธรรมในอังกฤษได้เปลี่ยนไปแล้ว

ผลลัพธ์มีความสำคัญ แต่ถ้าแผนได้ผล กวาร์ดิโอลากล่าว ในประเทศนี้ เมื่อผมยังเด็ก พวกเขามีธรรมเนียมปฏิบัติเสมอมา วันนี้ด้วยเจ้าของที่แตกต่างกันและความกดดันและการลงทุนจำนวนมาก ด้านหนึ่งฉันเข้าใจ ทุกคนมีความกดดันมากมาย ผู้จัดการคณะกรรมการ ผู้คนเชื่อในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ เพราะพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาสามารถดีขึ้นได้ บางครั้งก็ใช้งานได้และบางครั้งก็ไม่ทำงาน ผู้จัดการทุกคนรู้ หากไม่เกิดขึ้น คุณก็ต้องเสี่ยงเสมอ

เมื่อถูกถามว่าเขาสามารถหลีกเลี่ยงการถูกไล่ออกด้วยการรู้จังหวะที่เหมาะสมในการออกจากสโมสรได้หรือไม่ กวาร์ดิโอลากล่าวว่า ผมจะบอกคุณถึงความลับ เราชนะเกมต่างๆ ถ้าเราไม่ชนะ ฉันจะถูกไล่ออก ฉันไม่ได้ถูกไล่ออกเพราะเราชนะเกมมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

Pep Guardiola มีผลงานที่ยอดเยี่ยม

Pep Guardiola มีข่าวถูกไล่ออกจริงหนรือไม่ เป๊ป กวาร์ดิโอลายืนยันว่าแม้เขาจะไม่ปลอดภัยจากการถูกไล่ออก เนื่องจากความต้องการของสโมสร

ในวันเสาร์ ซิตี้ ได้รับแรงหนุนจากการกลับมาของกองหน้า 42 ประตู เออร์ลิง ฮาแลนด์ จากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ จะเผชิญหน้ากับเซาแธมป์ตันเป็นครั้งที่สามในฤดูกาลนี้ และกับนักบุญภายใต้ผู้จัดการทีมคนที่สามในช่วงเวลานั้น

Ralph Hasenhuttl นำ Saints ไปแมนเชสเตอร์ในเดือนตุลาคมโดยแพ้ 4-0 ในขณะที่ Nathan Jones คุม 2-0 Carabao Cup ที่ St Mary’s ในเดือนมกราคม แต่จะเป็น Ruben Selles ที่จะรับผิดชอบในสุดสัปดาห์นี้หลังจากได้รับการแต่งตั้งในเดือนกุมภาพันธ์

หากใบหน้าของฝ่ายตรงข้ามเปลี่ยนไป Guardiola จะคุ้นเคยกับผู้เล่นของเซาแธมป์ตันหลายคนมากขึ้นหลังจากที่พวกเขาบุกเข้าไปในสถาบันการศึกษาของซิตี้เพื่อเซ็นสัญญาสี่ครั้งในช่วงฤดูร้อน โรมิโอ ลาเวีย โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์วัย 19 ปี ทำให้มีการคาดการณ์ถึงการย้ายไปสู่ระดับที่สูงขึ้น และการพูดถึงเงื่อนไขการซื้อคืนของซิตี้ซึ่งมีรายงานว่าจะเริ่มขึ้นในซัมเมอร์หน้า

บทความโดย รูเล็ตออนไลน์

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0