Menu Close

Eriksen กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว

Eriksen กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว Christian Eriksen ดูเหมือนว่าจะกลับมาเร็ว ๆ นี้จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหลังจากนาย Erik ten Hag หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปิดเผยว่ากองกลางกลับมาฝึกซ้อมกับทีมตั้งแต่วันอังคาร นักเตะวัย 31 ปีได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นคนสำคัญตั้งแต่ย้ายมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์แบบไร้ค่าตัว หลังจากประสบความสำเร็จในระยะสั้นกับทีมคู่แข่งอย่างเบรนท์ฟอร์ดเมื่อวันพุธ

Eriksen ลงเล่น 31 นัดและเกือบจะเป็นตัวจริงก่อนที่จะถูก Andy Carroll ท้าให้เตะในเกมเอฟเอ คัพ รอบที่สี่เมื่อเดือนมกราคมที่พบกับเรดดิ้ง คาดว่ายูไนเต็ดจะไม่มีนักเตะทีมชาติเดนมาร์กจนถึงปลายเดือนเมษายนหรือต้นเดือนพฤษภาคม ซึ่งทำให้พวกเขาต้องปล่อยตัวมาร์เซล ซาบิตเซอร์กองกลางบาเยิร์น มิวนิคแบบยืมตัวในวันครบกำหนด

ดังนั้น เมื่อคุณขาดผู้เล่นที่มีคุณภาพไปสองคน มันชัดเจน แต่คุณมีทีม และเมื่อคุณไม่มีพวกเขา คุณก็ยังต้องชนะ กองกลางของ United ถูกพบว่าต้องการในวันอาทิตย์ที่ St James ‘Park ซึ่ง Newcastle ใช้ประโยชน์จากการแสดงของทีมที่ถ่อมตัวเพื่อคว้าชัยชนะ 2-0 ที่สมควรได้รับ

Eriksen หายจากอาการบาดเจ็บ

Eriksen กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว Christian Eriksen ดูเหมือนว่าจะกลับมาเร็ว ๆ นี้จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหลังจากนาย Erik ten Hag หัวหน้าทีม

ยูไนเต็ดเก็บชัยชนะได้เพียง 3 จาก 9 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และหล่นไปอยู่อันดับที่ 5 หลังจากแพ้นิวคาสเซิ่ลและท็อตแน่มที่เก็บแต้มได้ในเกมพบเอฟเวอร์ตันเมื่อวันจันทร์ พวกเขาไม่ชนะการแข่งขันในลีกสูงสุดนับตั้งแต่เอาชนะ Magpies ของ Eddie Howe เพื่อชูถ้วยคาราบาวในปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่ Ten Hag กลับมองข้ามการพูดคุยของฝ่ายเขาที่เกี่ยวข้องกับอาการเมาค้างหลังเวมบลีย์

เราเอาชนะนิวคาสเซิ่ลในคาราบาว คัพ ซึ่งเป็นคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วง เรารู้ว่าเราสามารถเอาชนะทีมในพรีเมียร์ลีกได้ ยูไนเต็ดจะหาทางกลับไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะในลีกในวันพุธกับเบรนท์ฟอร์ด ซึ่งทำให้พวกเขาตะลึง 4-0 ในเกมย้อนหลังเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นนัดที่สองที่เทน ฮากคุมทีม

ชอว์ถูกดร็อปไปช่วงหนึ่งหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งนั้น แต่ได้เติบโตขึ้นเป็นผู้เล่นคนสำคัญภายใต้การคุมทีมของเทน ฮาก โดยแบ็คซ้ายจะได้รับรางวัลเป็นสัญญาใหม่ 4 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บทความโดย แทงบอล

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0