Menu Close

เอเมอร์สัน รอยัล เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า 

เอเมอร์สัน รอยัล เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า เอเมอร์สัน รอยัลกองหลังจะเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บระหว่างรับใช้ทีมชาติบราซิล ฟูลแบ็ครายนี้ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่บราซิลเอาชนะโมร็อกโก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ ซึ่งอาจทำให้เขากลับมาได้ก่อนจบฤดูกาล 

อ่านแถลงการณ์ของสโมสร เราสามารถยืนยันได้ว่าเอเมอร์สัน รอยัลได้รับบาดเจ็บที่วงเดือนที่หัวเข่าซ้ายขณะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศกับบราซิลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งเบน เดวีส์และริชาร์ลิสันประสบปัญหากล้ามเนื้อในเกมเสมอเซาแธมป์ตัน 3-3 เมื่อวันที่ 18 มีนาคม และปราการหลังทีมชาติเวลส์ต้องพักยาวถึงเดือนพฤษภาคมด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย 

นับเป็นการระเบิดครั้งล่าสุดสำหรับท็อตแนมและรักษาการหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขา คริสเตียน สเตลลินี ซึ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากผู้ช่วยในคืนวันอาทิตย์ หลังจากการจากไปของอันโตนิโอ คอนเต้ คนสนิทระยะยาวโดยความยินยอมร่วมกัน 

เอเมอร์สัน รอยัล กำลังคืนสภาพ 

เอเมอร์สัน รอยัล เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า เอเมอร์สัน รอยัล กองหลังจะเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า

อาการบาดเจ็บของริชาร์ลิสันไม่รุนแรงนัก แต่เขาจะพลาดการกลับมาลงสนามในกูดิสัน พาร์คในเกมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปที่พบกับเอฟเวอร์ตันในวันที่ 3 เมษายน และมีเป้าหมายที่จะกลับมาลงสนามในเดือนหน้า 

Ryan Sessegnon วิงแบ็คเป็นอีกคนที่ต้องรักษาตัวและใกล้ฟิตเต็มร้อย แต่เกมกับ Everton จะมาเร็วเกินไป อย่างไรก็ตาม กัปตันทีม Hugo Lloris อาจลงฟาดแข้งในเกมนัดแรกของท็อตแนม นับตั้งแต่คอนเต้ออกจากตำแหน่ง หลังจากที่เขาลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับอิปสวิชเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า 

บทความโดย แทงบอล

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0