Menu Close

เฟาซี ชี้สหรัฐฯไปผิดทางกับโรคระบาด

เฟาซี ชี้สหรัฐฯไปผิดทางกับโรระบาด สหรัฐฯ กำลังมุ่งหน้า ไปในทางที่ผิด เกี่ยวกับการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัส เนื่องจากมีการติดเชื้อเพิ่มขึ้นในหมู่ผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีน ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อชั้นนำของประเทศเตือน 

ดร.แอนโธนี เฟาซีกล่าวว่าไวรัสโควิด-19 ที่เดลต้าทำให้เกิดการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในพื้นที่ที่มีอัตราการฉีดวัคซีนต่ำ เขากล่าวว่าเจ้าหน้าที่สาธารณสุขกำลังพิจารณาแก้ไขคำแนะนำเรื่องหน้ากากสำหรับชาวอเมริกันที่ได้รับวัคซีนเพื่อควบคุมผู้ป่วย 

เขากล่าวว่าการเสนอบูสเตอร์ jabs ให้กับผู้ที่มีช่องโหว่นั้นยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบสถานการณ์ coronavirus ในสหรัฐจะกลายเป็น โรคระบาดในหมู่ผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนเป็นดร Fauci ที่ปรึกษาทางการแพทย์หัวหน้าเราประธานาธิบดีโจไบเดน, บอกโฆษกของซีเอ็นเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เฟาซี แนะนำสหรัฐฯ 

เฟาซี ชี้สหรัฐฯไปผิดทางกับโรระบาด สหรัฐฯ กำลังมุ่งหน้า ไปในทางที่ผิด เกี่ยวกับการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัส เนื่องจากมีการติดเชื้อเพิ่มขึ้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ข้อมูลอย่างเป็นทางการระบุว่า มากกว่า 162.7 ล้านคน หรือ 49% ของประชากรทั้งหมด ได้รับการฉีดวัคซีนอย่างครบถ้วนในสหรัฐอเมริกา สหรัฐฯ เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการรับวัคซีนจนถึงเดือนเมษายน เมื่ออัตราการฉีดวัคซีนเริ่มลดลง 

อัตราการฉีดวัคซีนต่ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรัฐทางใต้ซึ่งผู้อยู่อาศัยน้อยกว่าครึ่งหนึ่งได้รับเข็มแรกในบางกรณี ในขณะเดียวกัน การติดเชื้อ coronavirus รายวันก็เพิ่มขึ้นอีกครั้งหลังจากตัวเลขลดลงในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน 

การฟื้นคืนชีพได้เพิ่มเป็นมากกว่า 34 ล้านรายและมีผู้เสียชีวิต 610,000 รายในสหรัฐอเมริกาแนวโน้มส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วของตัวแปรเดลต้าที่แพร่เชื้อได้สูงของโควิด 

บทความโดย ufabet888