Menu Close

ศึกษา เพื่อติดตามระดับการติดเชื้อและภูมิคุ้มกัน

ศึกษา ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงความเข้าใจระดับการติดเชื้อและจำนวนผู้ที่อาจมีภูมิคุ้มกันต่อไวรัส อาสาสมัครจะจัดให้มีการกวาดจมูกและลำคอเป็นประจำเพื่อดูว่าพวกเขามีไวรัสหรือไม่ Apple และ Google รวมทีมเพื่อติดตาม Covid-19

การค้นพบนี้จะช่วยแจ้งกลยุทธ์ของรัฐบาลในการปลดล็อค ในขณะเดียวกันที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์ของรัฐบาลจะนำเสนอข้อค้นพบต่อรัฐมนตรีในภายหลังว่าประชาชนควรจะสวมหน้ากากอนามัยหรือไม่

กลุ่มที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์สำหรับสถานการณ์ฉุกเฉิน (Sage) คาดว่าจะแสดงให้เห็นว่าประชาชนไม่ควรสวมมาสก์หน้าทางการแพทย์ แต่ควรจะปกปิดใบหน้าด้วยผ้าพันคอหรือหน้ากากที่ทำเอง

การติดตามการศึกษาที่ประกาศโดยกรมอนามัยนั้นเป็นสถิติที่ใหญ่ที่สุดจนถึงปัจจุบันของประชากรในประเทศอังกฤษโดยมีสำนักงาน 20,000 แห่งที่ได้รับการติดต่อจากสำนักงานสถิติแห่งชาติให้เข้าร่วมในโครงการนำร่อง

การทดสอบจะเริ่มต้นสัปดาห์ละครั้งเป็นเวลาห้าสัปดาห์และจากนั้นทุกเดือนเป็นเวลา 12 เดือน

ทั้งผู้ที่มีอาการของไวรัสและไม่ได้รับการทดสอบจะถูกทดสอบโดยผู้เข้าร่วมจากกลุ่มตัวอย่างของประชากรสหราชอาณาจักรตามอายุและสภาพทางภูมิศาสตร์

ตัวอย่างเลือด (การทดสอบแอนติบอดี) จะถูกนำมาจากผู้ใหญ่ใน 1,000 ครัวเรือนเพื่อยืนยันว่าพวกเขามีไวรัสในอดีตและได้พัฒนารูปแบบของภูมิคุ้มกัน ตัวอย่างรายเดือนจะยังคงดำเนินต่อไปเป็นเวลาหนึ่งปี

แมตต์แฮนค็อครัฐมนตรีสาธารณสุขกล่าวว่างานวิจัยจะตอบ “คำถามสำคัญ” ในฐานะผู้กำหนดนโยบายแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ “เพื่อสร้างความเข้าใจของเราต่อไวรัสตัวใหม่นี้”

เหล่านี้รวมถึงการปรับปรุงความเข้าใจเกี่ยวกับสัดส่วนของผู้ที่เคยติดเชื้อไวรัสโดยไม่แสดงอาการและระยะเวลาในการสร้างภูมิคุ้มกันโรค

คำตอบจะปรับแต่งการสร้างแบบจำลองคอมพิวเตอร์ที่ใช้โดยนักวิทยาศาสตร์เพื่อทดสอบผลกระทบของมาตรการผ่อนคลายการล็อคต่างๆก่อนที่จะลองใช้

ผลลัพธ์แรกควรจะมีในเดือนถัดไป

“ด้วยกันผลลัพธ์เหล่านี้จะช่วยให้เราเข้าใจการแพร่กระจายของไวรัสได้ดีขึ้นทำนายการเคลื่อนที่ในอนาคตและแจ้งการดำเนินการในอนาคตที่เราดำเนินการรวมถึงการพัฒนาการทดสอบและการรักษาที่สำคัญ

credit:ufabet