Menu Close

ซูนัก กำหนดให้มีการเลือกตั้งสองครั้ง

ซูนัก กำหนดให้มีการเลือกตั้งสองครั้ง Rishi Sunak จะเผชิญกับการทดสอบความเป็นผู้นำของเขาในการเลือกตั้งสองครั้งในวันที่ 20 กรกฎาคม ซึ่งเกิดจาก Boris Johnson และพันธมิตร อดีตนายกรัฐมนตรีลาออกจากตำแหน่งอักซ์บริดจ์และเซาท์ไรสลิปเพื่อหลีกเลี่ยงการตัดสินของคณะกรรมการสิทธิพิเศษ

จากนั้นคณะกรรมการข้ามพรรคแนะนำว่าเขาควรถูกพักงาน 90 วันเนื่องจากจงใจทำให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเข้าใจผิดเกี่ยวกับประตูพรรคและพฤติกรรมของเขาในการโจมตีคณะกรรมการ

การประกวดอีกครั้งจะจัดขึ้นที่เมืองเซลบีและเมืองไอน์สตี ซึ่งริเริ่มโดยไนเจล อดัมส์ซึ่งลาออกจากการเป็นส.ส.พรรคอนุรักษ์นิยมหลังจากถูกปฏิเสธไม่ให้เป็นสมาชิกในรายชื่อเกียรติยศการลาออกของนายจอห์นสัน

ซูนัก กำหนดในวันที่ 20 กรกฎาคม

ซูนัก กำหนดให้มีการเลือกตั้งสองครั้ง Rishi Sunak จะเผชิญกับการทดสอบความเป็นผู้นำของเขาในการเลือกตั้งสองครั้งในวันที่ 20 กรกฎาคม

นายสุนัคตอบโต้การโจมตีคำถามของนายกรัฐมนตรีด้วยการวิจารณ์การเสนอชื่อขุนนางแรงงาน รวมทั้งอดีต ส.ส. ทอม วัตสัน ซึ่งขณะนี้นั่งอยู่ในสภาขุนนางในฐานะลอร์ดวัตสันแห่งไวร์ ฟอเรสต์

การโต้เถียงกันเกี่ยวกับการเสนอชื่อลอร์ดวัตสันให้ดำรงตำแหน่งขุนนางตลอดชีวิต โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่บทบาทของเขาในการส่งเสริมการกล่าวอ้างผิดๆ ของแหวนวีไอพีเวสต์มินสเตอร์เฒ่าหัวงูที่แต่งโดยคาร์ล บีช นักเพ้อฝัน การแลกเปลี่ยนคำถามของนายกรัฐมนตรีมีขึ้นหลังจากพรรคอนุรักษ์นิยมก่อให้เกิดการเลือกตั้งสองครั้งที่ยากลำบาก รวมถึงที่นั่งว่างโดยนายจอห์นสัน

บทความโดย เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *