Menu Close

AIB เพิ่มอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก

AIB เพิ่มอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก AIB และบริษัทในเครือ EBS ได้เพิ่มอัตราดอกเบี้ยสำหรับผู้ถือเงินฝาก เพิ่มผลตอบแทนเป็นสองเท่าสำหรับผู้ออมปกติ ธนาคารกล่าวว่าจะใช้อัตราร้อยละ 2 กับผลิตภัณฑ์ออมทรัพย์ทั่วไปพร้อมกับบัญชีAIB Junior,AIB Student Saver และ EBS Family Savings

อัตราสูงสุดมาพร้อมกับคำเตือน ใช้กับเงินออมปกติสูงสุด 1,000 ยูโรต่อเดือนในช่วง 12 เดือนแรก อัตรานี้จะลดลงเหลือ 0.10 เปอร์เซ็นต์หลังจากนี้ การเปลี่ยนแปลงจะมีผลในสัปดาห์นี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปีที่ผู้ออมชาวไอริชได้รับดอกเบี้ย 2 เปอร์เซ็นต์

AIB เพิ่มดอกเบี้ยเงินออม

AIB เพิ่มอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก AIB และบริษัทในเครือ EBS ได้เพิ่มอัตราดอกเบี้ยสำหรับผู้ถือเงินฝาก เพิ่มผลตอบแทนเป็นสองเท่าสำหรับผู้ออมปกติ

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวน่าจะกดดันธนาคารอื่นๆ ของไอร์แลนด์ให้ปฏิบัติตาม AIBมีความยินดีที่จะประกาศการเพิ่มขึ้นอย่างมากของผลตอบแทนที่เราเสนอให้ทั้ง AIBและ EBS savers รวมถึงตลาดธนาคารในไอร์แลนด์ซึ่งเป็นผู้นำ 2 เปอร์เซ็นต์สำหรับ Regular saver Jim O’Keeffe กรรมการผู้จัดการของ AIBธนาคารเพื่อรายย่อยกล่าว

เรายินดีที่นำเสนอทั้งข้อเสนอแบบประหยัดและแบบกำหนดระยะเวลาที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านAIB Mobile App เป็นครั้งแรก ลูกค้ายังสามารถใช้ประโยชน์จากอัตรา Saver ที่เพิ่มขึ้นใหม่ผ่านเครือข่ายสาขา AIBและ EBS ของเรา เราจะยังคงรักษาเงินฝากของเราต่อไป ราคาและข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

บทความโดย รูเล็ต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *