Menu Close

TripAdvisor เตือนผู้ใช้เกี่ยวกับโรงแรมในไทย

TripAdvisor เตือนผู้ใช้เกี่ยวกับโรงแรมในไทย ที่ร้องเรียนทางกฎหมายกับลูกค้าเกี่ยวกับรีวิวเชิงลบซึ่งส่งผลให้เขาถูกจับกุม Wesley Barnes ซึ่งเป็นพลเมืองสหรัฐฯได้โพสต์บทวิจารณ์เกี่ยวกับ Sea View Resort

ในเว็บไซต์รีวิวการเดินทาง ต่อมาเขาถูกควบคุมตัวและถูกตั้งข้อหาภายใต้กฎหมายต่อต้านการหมิ่นประมาทที่เข้มงวดของประเทศไทย ต่อมาเขาได้รับการปล่อยตัวหลังจากออกมาขอโทษต่อหน้าสาธารณชน

ตอนนี้ TripAdvisorได้ตีกลับ การผจญภัยดูเหมือนจะจบลงเมื่อคุณบาร์นส์เดินทางออกจากประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ TripAdvisorมีคำสุดท้ายโดยทิ้งประกาศเตือนไว้ที่หน้าของโรงแรม

โรงแรมแห่งนี้หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับโรงแรมแห่งนี้ได้ยื่นฟ้องผู้ใช้ TripAdvisorเกี่ยวกับการที่นักท่องเที่ยวเขียนและโพสต์บทวิจารณ์ทางออนไลน์ผู้ตรวจสอบใช้เวลาในการจำคุกเป็นเวลานาน

โรงแรมอาจใช้สิทธิ์ตามกฎหมายภายใต้กฎหมายท้องถิ่นอย่างไรก็ตามเรามีหน้าที่แจ้งให้คุณทราบดังนั้นคุณจึงสามารถนำสิ่งนี้มาพิจารณาในการหาข้อมูลแผนการเดินทางของคุณได้ คำเตือนเป็นคำเตือนแรกในไซต์ ในแถลงการณ์ TripAdvisorกล่าวว่าเชื่อในสิทธิของนักท่องเที่ยวทุกคนที่จะเขียนเกี่ยวกับประสบการณ์การเดินทางโดยตรง ดีหรือไม่ดี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

TripAdvisor มีข้อคัดค้าน

TripAdvisor เตือนผู้ใช้เกี่ยวกับโรงแรมในไทย ที่ร้องเรียนทางกฎหมายกับลูกค้าเกี่ยวกับรีวิวเชิงลบซึ่งส่งผลให้เขาถูกจับกุม Wesley Barnes

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

TripAdvisorขอคัดค้านการดำเนินการใด ๆ ที่ธุรกิจเช่น Sea View Hotel & Spa ในเกาะช้างใช้กฎหมายท้องถิ่นในการส่งคนเข้าคุกเนื่องจากแสดงความคิดเห็น คุณบาร์นส์ซึ่งทำงานในประเทศไทยเคยพักที่รีสอร์ทซีวิวเมื่อต้นปีนี้ มีการกล่าวกันว่าเขาทะเลาะกับพนักงานเรื่องที่เขาต้องการนำขวดแอลกอฮอล์มาเองขณะรับประทานอาหารในร้านอาหาร

แถลงการณ์ของโรงแรมระบุว่าเขา ทำให้เกิดความปั่นป่วน และปฏิเสธที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมการเปิดขวดซึ่งในที่สุดก็ได้รับการยกเว้นเมื่อผู้จัดการเข้ามาแทรกแซงหลังจากออกไปนายบาร์นส์ได้โพสต์บทวิจารณ์เชิงลบของสถานที่ให้บริการบน TripAdvisorหลังจากนั้นโรงแรมก็ฟ้องเขาในข้อหาหมิ่นประมาทจนนำไปสู่การจับกุมในเดือนกันยายน

บทความโดย sagame66

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *