Menu Close

Joe Biden ยกเลิกหนี้เงินกู้นักเรียนสำหรับผู้กู้ยืม

Joe Biden ยกเลิกหนี้เงินกู้นักเรียนสำหรับผู้กู้ยืม ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ของสหรัฐฯ ประกาศว่าเขาจะยกเลิกเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาของรัฐบาลกลางสำหรับผู้กู้ยืมเกือบ 153,000 ราย ชาวอเมริกันจำนวนมากยังคงแบกรับหนี้ที่ไม่ยั่งยืนเพื่อแลกกับปริญญา เขากล่าวจากห้องสมุดท้องถิ่น ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หาเสียง

นายไบเดนซึ่งอยู่ท่ามกลางการหาเสียงเป็นเวลาสามวันทั่วแคลิฟอร์เนีย ได้ประกาศเป็นส่วนหนึ่งของแผนการชำระหนี้ใหม่ที่เสนอเส้นทางสู่การให้อภัยที่รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยให้ความสำคัญกับความพยายามในการยกเลิกหนี้ในการหาเสียงเลือกตั้งใหม่ของเขา

ฝ่ายบริหารเริ่มส่งการแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อวันพุธถึงผู้กู้ยืมบางรายที่จะได้รับประโยชน์จากสิ่งที่ทำเนียบขาวเรียกว่าโปรแกรม Save การยกเลิกดังกล่าวเดิมกำหนดจะเริ่มในเดือนกรกฎาคม แต่เมื่อเดือนที่แล้วฝ่ายบริหารกล่าวว่าจะพร้อมดำเนินการเกือบหกเดือนก่อนกำหนดในเดือนกุมภาพันธ์

Joe Biden ช่วยผู้คน 153,000 ราย

Joe Biden ยกเลิกหนี้เงินกู้นักเรียนสำหรับผู้กู้ยืม ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ของสหรัฐฯ ประกาศว่าเขาจะยกเลิกเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาของรัฐบาลกลาง

ในระหว่างการหาเสียงหาเสียงที่เบเวอร์ลีฮิลส์เมื่อคืนวันอังคาร ประธานาธิบดีรายนี้เน้นย้ำถึงความพยายามของเขาในการช่วยเหลือชนชั้นกลางชาวอเมริกัน และเตือนว่าการชนะในเดือนพฤศจิกายนโดยอดีตประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งเป็นผู้นำแถวหน้าของประธานาธิบดีพรรครีพับลิกัน

อาจนำไปสู่การห้ามทำแท้งทั่วประเทศ ความพยายามของพรรครีพับลิกันมากขึ้นในการยกเลิกโครงการประกันสุขภาพเริ่มต้นขึ้นในฝ่ายบริหารของไบเดนและนโยบายที่จะช่วยเหลือคนร่ำรวยอย่างไม่สมสัดส่วน เขาขอให้ผู้สนับสนุนของเขาช่วยให้ชนะการเลือกตั้งสมัยที่ 2 เพื่อที่เขาจะได้ทำงานให้เสร็จ ในการจัดทำวาระที่เป็นประโยชน์ต่อคนงานชาวอเมริกัน

บทความโดย ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *