Menu Close

ชิคาโก เกิดเหตุรุนแรงและปล้นสะดม

ชิคาโก เกิดเหตุรุนแรง ตำรวจชิคาโกจะจำกัดการเข้าถึงใจกลางเมืองหลังจากคืนเกิดเหตุรุนแรงและปล้นสะดมหลังจากมีรายงานการยิงของตำรวจ ผู้กำกับการตำรวจเดวิดบราวน์กล่าวว่าพื้นที่จะถูก จำกัด ในช่วงเวลา 20:00 น. – 06:00 น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่าน จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะมีประกาศให้ทราบต่อไป

เขากล่าวว่าการทำลายล้างที่น่าอัปยศนั้นเกิดจากข้อมูลที่ผิด เกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยที่ถูกตำรวจยิงเมื่อวันอาทิตย์ วิดีโอโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นผู้คนหลายร้อยคนที่ปล้นสะดมและเผชิญหน้ากับตำรวจ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตำรวจชิคาโกได้จับกุมบุคคลกว่า 100 คนในข้อหาปล้นทรัพย์ประพฤติไม่เป็นระเบียบและใช้แบตเตอรี่กับตำรวจรวมถึงข้อหาอื่น

นอกจากความเสียหายในวงกว้างแล้วตำรวจยังรายงานการแลกเปลี่ยนการยิงปืนกับผู้ต้องสงสัยในช่วงเช้าของวันจันทร์ เจ้าหน้าที่ของเมืองได้ระงับบริการขนส่งไปยังย่านใจกลางเมืองชั่วคราวและทำการยกสะพาน วิดีโอจำนวนหนึ่งที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นถึงความป่าเถื่อนและสร้างความเสียหายให้กับร้านค้า

ซึ่งบางส่วนอยู่ห่างจากย่านใจกลางเมืองเป็นไมล์ บางคลิปแสดงให้เห็นบุคคลที่เดินออกจากร้านค้าพร้อมสิ่งของต่างๆ ในวิดีโอหนึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกตีที่ใบหน้าโดยมีวัตถุที่เห็นได้ชัดว่าขว้างโดยบุคคลที่อยู่บนถนน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจ้าหน้าที่ ชิคาโก จะจัดการอย่างไร

ชิคาโก เกิดเหตุรุนแรง ตำรวจชิคาโกจะจำกัดการเข้าถึงใจกลางเมืองหลังจากคืนเกิดเหตุรุนแรงและปล้นสะดมหลังจากมีรายงานการยิงของตำรวจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจ้าหน้าที่กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ 13 คนได้รับบาดเจ็บตลอดทั้งคืนรวมทั้งคนที่ถูกขวดฟาดด้วย พลเรือนและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนเช่นกัน ในเหตุการณ์หนึ่งตำรวจกล่าวว่าพวกเขาจับกุมผู้ต้องสงสัยที่มีเครื่องบันทึกเงินสดเมื่อรถขับผ่านเจ้าหน้าที่และยิงปืน ตามรายงานของสำนักข่าว Associated Press พบว่าโจรทิ้งกล่องหินที่พวกเขานำมาทุบหน้าต่าง

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานายบราวน์กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมล็ดพืชสำหรับการทำลายล้างที่น่าอับอายที่เราเห็นเมื่อคืนนี้ถูกหว่านในบ่ายวันอาทิตย์ เมื่อตำรวจตอบกลับรายงานของชายคนหนึ่งที่มีปืน

นายบราวน์กล่าวว่าตำรวจพยายามที่จะสัมภาษณ์ผู้ต้องสงสัยที่หลบหนีและยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ได้กลับมายิงซ้ำบุคคลที่นายบราวน์อธิบายว่าเป็นชายอายุ 20 ปีที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้สี่ครั้ง ผู้ต้องสงสัยอยู่ในโรงพยาบาลและคาดว่าจะรอดชีวิต ตำรวจชิคาโกกำลังตรวจสอบภาพการรักษาความปลอดภัยตั้งแต่คืนที่ผ่านมาเพื่อระบุตัวผู้ต้องสงสัยและจะมีการควบคุมตัวของตำรวจจนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป ตำรวจยังจะทำงานร่วมกับหน่วยงานอื่น ๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่ขนส่งและผู้บังคับใช้กฎหมายของรัฐในแผนหลายชั้น นายบราวน์กล่าว

บทความโดย ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *