Menu Close

Amazon กำลังเจรจาซื้อ MGM Studios

Amazon กำลังเจรจาซื้อ MGM Studios มีรายงานว่า Amazonกำลังเจรจาเพื่อซื้อ MGM Studios อันเก่าแก่ในราคา 9 พันล้านดอลลาร์ (6.35 พันล้านปอนด์) MGM เป็นสตูดิโอที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของฮอลลีวูดที่มีโลโก้ Leo the Lion และมีประวัติยาวนานเกือบศตวรรษ

การขายจะทำให้บริการสตรีมมิ่ง Prime ของยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีสามารถเข้าถึงแคตตาล็อกเนื้อหาที่เป็นสัญลักษณ์ด้านหลังมากมายโฆษกหญิงของ Amazonบอกกับ BBC ว่ายักษ์ใหญ่ค้าปลีกไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือหรือการเก็งกำไร

รายงานดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก AT&T ยักษ์ใหญ่ด้านโทรคมนาคมตกลงที่จะรวมหน่วย WarnerMedia เข้ากับ Discovery ในข้อตกลงเพื่อสร้างยักษ์สตรีมมิ่งรายใหม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Amazon เป็นองกรณ์ที่ใหญ่

Amazon กำลังเจรจาซื้อ MGM Studios มีรายงานว่า Amazon กำลังเจรจาเพื่อซื้อ MGM Studios อันเก่าแก่ในราคา 9 พันล้านดอลลาร์ (6.35 พันล้านปอนด์)

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การซื้อโดย Amazonของ MGM Studios ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับบริการสตรีมมิ่งระดับสูง MGM Studios มีแคตตาล็อกภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์จำนวนมากซึ่งครอบคลุมช่วงสิบทศวรรษที่ผ่านมาตั้งแต่ยุคทองของฮอลลีวูดจนถึงปัจจุบัน เป็นที่ตั้งของภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลเช่น Ben-Hur และ Gone With the Wind

ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมามีการผลิตแฟรนไชส์ภาพยนตร์เจมส์บอนด์และละครโทรทัศน์เรื่อง The Handmaid’s TaleAmazonและ MGM ยังไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นจาก BBC HBO และ HBO Max ที่เป็นของ WarnerMedia มีสมาชิกทั่วโลกประมาณ 64 ล้านคน

โดยมีเพลงยอดนิยมเช่น Game of Thrones และ Succession อยู่ภายใต้เข็มขัด แต่ปัจจุบันมีคู่แข่งรายใหญ่อย่าง Netflix ซึ่งมีสมาชิก 208 ล้านคนและ Disney + ซึ่งมีมากกว่า 100 ล้านราย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มีการประกาศข้อตกลงที่จะรวบรวมภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Bros. Entertainment ซึ่งเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ ​​Harry Potter และ Batman โดยมีการแสดงบ้านการทำอาหารธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ของ Discovery

บทความโดย บาคาร่าออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *