Menu Close

Apple และ Facebook สร้างรายได้ที่น่าทึ่งกว่าเดิม

Apple และ Facebook สร้างรายได้ที่น่าทึ่งกว่าเดิม Apple และ Facebook ในวันพุธที่ผ่านมาได้สร้างผลกำไรและรายได้ที่น่าทึ่งในไตรมาสที่ผ่านมาซึ่งเป็นสัญญาณล่าสุดที่ Big Tech ส่งมอบให้กับผู้บริโภคที่กำลังระบาดทั่วโลก

การอัปเดตรายไตรมาสจากยักษ์ใหญ่ในซิลิคอนวัลเลย์ทั้งสองได้เน้นให้เห็นว่าผู้บริโภคพึ่งพาโซเชียลมีเดียบริการดิจิทัลและอุปกรณ์เสริมมากขึ้นอย่างไรในขณะที่พวกเขาเผชิญกับวิกฤตสุขภาพทั่วโลก

Apple กล่าวว่ากำไรในช่วงวันหยุดเพิ่มขึ้น 29% จากปีที่แล้วเป็น 28,700 ล้านดอลลาร์ในขณะที่รายได้เพิ่มขึ้น 21% เป็น 111.4 พันล้านดอลลาร์โดยมียอดขายระหว่างประเทศคิดเป็นเกือบ 2 ใน 3 ของยอดขาย ยอดขายสูงถึง 100 พันล้านดอลลาร์เป็นครั้งแรก

เนื่องจาก Apple ได้รับชัยชนะเหนือผู้บริโภคที่ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยอุปกรณ์และบริการใหม่ ๆ โดยรายงานยอดขาย iPhone เครื่องแต่งตัวและเนื้อหาดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นอย่างมั่นคง

เราพอใจกับการตอบรับของลูกค้าที่กระตือรือร้นต่อกลุ่มผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งเราส่งมอบในช่วงเทศกาลวันหยุดที่ผ่านมา Tim Cook ผู้บริหารระดับสูงกล่าว ข่าวคล้ายกันที่ Facebook ซึ่งพบว่าฐานผู้ใช้ทั่วโลกเพิ่มขึ้นในโลกที่เต็มไปด้วยการระบาดของไวรัสโคโรนา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Apple และ Facebook ได้รายได้อย่างไร

Apple และ Facebook สร้างรายได้ที่น่าทึ่งกว่าเดิม Apple และ Facebook ในวันพุธที่ผ่านมาได้สร้างผลกำไรและรายได้ที่น่าทึ่งในไตรมาสที่ผ่านมาซึ่งเป็นสัญญาณล่าสุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Facebook รายงานผลกำไร 11.2 พันล้านดอลลาร์จากรายรับ 28,000 ล้านดอลลาร์เพิ่มขึ้น 53 เปอร์เซ็นต์และ 33 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน Facebook กล่าวว่าเครือข่ายโซเชียลหลักมีผู้ใช้ 2.8 พันล้านคน ณ สิ้นเดือนธันวาคมขณะที่ 3.3 พันล้านคนใช้แอพ ตระกูลอย่างน้อยหนึ่งตัวรวมถึง Instagram, WhatsApp และ Messenger

Facebook รับรายได้ส่วนใหญ่จากการโฆษณาและกล่าวว่าได้รับประโยชน์จากการระบาดของโรคเร่งการเปลี่ยนไปสู่การค้าออนไลน์โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ตรงข้ามกับบริการเช่นการจองการเดินทาง เมื่อเดือนที่แล้ว

บริษัท โซเชียลเน็ตเวิร์กยักษ์ใหญ่ได้เปิดฉากโจมตี Apple โดยกล่าวว่ามาตรการใหม่ของผู้ผลิต iPhone ในการรวบรวมข้อมูลและโฆษณาที่ตรงเป้าหมายจะทำร้ายธุรกิจขนาดเล็ก ข้อพิพาทระหว่าง

บริษัท ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงในซอฟต์แวร์ปฏิบัติการ iOS เวอร์ชันล่าสุดของ Apple ซึ่งรวมถึงคุณสมบัติความโปร่งใสในการติดตามที่ Facebook อ้างว่าจะทำให้ความสามารถในการแสดงโฆษณาที่ตรงเป้าหมายเสียไป

บทความโดย สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *