Menu Close

เล่นgamemobile RPG ที่ดีที่สุด 25 อันดับแรก

เล่นgamemobile RPG ที่ดีที่สุด 25 อันดับแรกสำหรับ iPhone และ iPad (iOS) (ต่อ) PART6 game mobile RPG ที่ดีที่สุด อันดับ 12 – 10

12. Eternium

ผู้พัฒนา: Making Fun, Inc.

พร้อมใช้งานบน: iOS + Android

ประเภท: RPG

หากคุณรู้จัก Diablo นั่นเป็นจุดเปรียบเทียบที่ดีระหว่างทั้งสอง – Eternium เป็นเกมแนวแอ็คชั่นสวมบทบาทที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งคุณสามารถฟาร์มอุปกรณ์และ EXP ในดันเจี้ยนที่สวยงาม และสร้างตัวละครของคุณในแบบที่คุณต้องการ

ด้วยคลาสและรูปแบบการเล่นที่หลากหลายให้เลือก มีคุณสมบัติที่น่าทึ่งอย่างหนึ่งที่ทำให้เกมนี้ดีที่สุดตลอดกาล: การควบคุมที่ราบรื่น คุณจะไม่พบปัญหาใด ๆ ในการพยายามร่ายคาถาของคุณ

เพราะทุกอย่างสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ปัดบนหน้าจอของคุณ เป็น game mobile RPG ระดับแนวหน้าสำหรับ iOS และ Android 

11. Lineage 2 Revolution

ผู้จัดจำหน่าย: Netmarble

พร้อมใช้งานบน: iOS

ประเภท: RPG

เล่นgamemobile สุดมันส์

เล่นgamemobile RPG ที่ดีที่สุด 25 อันดับแรกสำหรับ iPhone และ iPad (iOS) (ต่อ) PART6 game mobile RPG ที่ดีที่สุด อันดับ 12 – 10

MMORPG ที่ดีที่สุดในระดับนี้ทำให้เกาหลีใต้ต้องตกตะลึง และเข้าใจได้ง่ายว่าทำไม ภาพที่สวยงาม การควบคุมที่ใช้งานง่าย และรูปแบบเกมที่เข้าถึงได้ทันที ดึงดูดคุณเข้าสู่โลกของมันอย่างแท้จริง Lineage 2 Revolution

เป็นชื่อ game mobile ที่คุณมักจะเชื่อมโยงกับเกม RPG – มีเนื้อหามากมาย คลาสต่าง ๆ แต้มทักษะที่คุณสามารถจัดสรรเพื่อสร้างพลังพิเศษให้กับตัวละคร 

ในขณะที่จำนวนผู้เล่นลดลงเล็กน้อยเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ก็ยังเป็นหนึ่งใน MMORPG ที่ดีที่สุดตลอดกาลสำหรับ iOS ที่คุณสามารถค้นพบได้

10. Dragon Quest Tact

พร้อมใช้งานบน: iOS + Android

ประเภท: RPG, กลยุทธ์

Dragon Quest Tact เป็น game mobile RPG แนววางแผนสำหรับมือถือที่มีเรื่องราวที่ดี ระบบการต่อสู้แบบ turn-basedที่น่าสนใจ และมีเนื้อหาที่เข้มข้น แม้ว่าจะไม่ใช่เกมส์ใหม่ แต่ก็เป็นเกมที่มีมายาวนานที่ให้การเล่นเกมที่ราบรื่นและภารกิจรองมากมายเพื่อให้ผู้เล่นไม่ว่าง

บทความโดย รูเล็ตออนไลน์