Menu Close

เจ้าของ Vauxhall ลงทุนในรถยนต์ไฟฟ้า

เจ้าของ Vauxhall ลงทุนในรถยนต์ไฟฟ้า Stellantis เจ้าของ Vauxhall กล่าวว่าจะลงทุนมากกว่า 30,000 ล้านยูโร (26 พันล้านปอนด์) ในรถยนต์ไฟฟ้าระหว่างตอนนี้จนถึงสิ้นปี 2564โดยตั้งเป้าที่จะทำให้ต้นทุนรวมของการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าเท่ากับต้นทุนของรถยนต์รุ่นที่ใช้น้ำมันเบนซินภายในปี 2569 

สเตลแลนทิสกล่าวว่าจะสร้างโรงงานแบตเตอรี่อย่างน้อยห้าแห่งในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ของตนได้ประกาศโรงงานสองแห่งในฝรั่งเศสและเยอรมนีแล้ว และโรงงานแห่งที่สามจะอยู่ในอิตาลีในแตร์โมลิ 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจ้าของ Vauxhall คิดการใหญ่ 

เจ้าของ Vauxhall ลงทุนในรถยนต์ไฟฟ้า Stellantis เจ้าของ Vauxhall กล่าวว่าจะลงทุนมากกว่า 30,000 ล้านยูโร (26 พันล้านปอนด์) ในรถยนต์ไฟฟ้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ในสัปดาห์นี้ บริษัทได้ประกาศแผนการที่จะสร้างรถตู้ไฟฟ้าที่โรงงาน Ellesmere Port ใน Cheshireการลงทุน 100 ล้านปอนด์ ซึ่งรัฐบาลสหราชอาณาจักรจะบริจาคเงินประมาณ 30 ล้านปอนด์ จะช่วยปกป้องงานในโรงงานมากกว่า 1,000 ตำแหน่ง 

อนาคตของโรงงานอยู่ในข้อสงสัยหลังจากที่ Stellantis ยกเลิกแผนการสร้างแบบจำลอง Astra ใหม่ที่นั่น โฆษกคนหนึ่งกล่าวว่าสเตลแลนทิสจะสร้างโรงงานดังกล่าวอีกอย่างน้อย 2 แห่ง ซึ่งน่าจะอยู่ในสหรัฐฯ 

เขาเสริมว่าบริษัทวางแผนที่จะสร้างโรงงานผลิตแบตเตอรี่ที่ศูนย์กลางการผลิตหลัก และไม่มีแผนปัจจุบันที่จะสร้างโรงงานขนาดยักษ์ในสหราชอาณาจักร 

บทความโดย ufa877.com