Menu Close

ผู้เล่น PGA Tour มีการจลาจลในสนามที่มีการแข่งขัน

ผู้เล่น pga tour ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะสัมผัสได้น้อยลงและระมัดระวังมากขึ้นเมื่อยืนยันการทดสอบที่เป็นบวกของ Nick Watney สำหรับ Covid-19 ได้ส่งการจลาจลที่จำเป็นผ่านสนามการแข่งขัน RBC Heritage ที่ Hilton Head

ข่าวว่าชาวแคลิฟอร์เนียวัย 39 ปีตกเป็นเหยื่อของ coronavirus เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้เจาะเกราะป้องกันการทำลายล้างที่มองไม่เห็นในหมู่นักกอล์ฟที่เก่งที่สุดในโลก เมื่อถึงจุดนั้นหลายคนก็ดูเหมือนว่าจะมีพฤติกรรมราวกับว่าผู้เล่นพีจีเอทัวร์มาจากสายพันธุ์ของภูมิคุ้มกันของมนุษย์ต่อไวรัส

เป็นครั้งแรกในเท็กซัสสำหรับชาร์ลส์ชวาบชาเลนจ์ที่โคโลเนียลและจากนั้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเซาท์แคโรไลนามีโปรโตคอลการป้องกันจำนวนมากที่ผิดพลาดเกิดขึ้นเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ปลอดภัยในการแข่งขันกอล์ฟ

ความห่างเหินทางสังคมระหว่างผู้เล่นและแคดดี้นั้นไม่มีอยู่จริง คำแนะนำว่ามีเพียงนักกอล์ฟเท่านั้นที่จัดการสโมสรของเขาดูเหมือนจะถูกเพิกเฉยโดยสิ้นเชิง

ผู้เล่นกำปั้นชนในตอนท้ายของรอบในขณะที่หลายคนยังไม่สามารถมีนิสัยคายบนแฟร์เวย์และสีเขียว นักกอล์ฟชั้นนำคนหนึ่งยอมรับว่าการลบข้อความซ้ำ ๆ จากพีจีเอทัวร์ย้ำถึงคำเตือนที่ต้องปฏิบัติตามโปรโตคอล

ผลกระทบและความกังวลกับ ผู้เล่น pga tour

นักเขียนกีฬาที่เคารพนับถือมาร์ค Cannizzaro จากนิวยอร์กโพสต์บอกพอดคาสต์ McKellar Golf หลังจากเข้าร่วมการแข่งขันเท็กซัสซึ่งเป็นเหตุการณ์แรกหลังจากปิดล็อค

“ ผู้เล่นอยู่ในบ้านเช่าฉันออกไปทานข้าวเย็นกับแคดดี้ระหว่างสัปดาห์” เขากล่าว “ในเท็กซัสมันฟรีสำหรับทุกคนประสบการณ์ส่วนตัวของฉันไม่มั่นคง” Cannizzaro อธิบายว่าในช่วงเย็นวันแรกของเขาที่ Fort Worth เขาได้รับเชิญไปทานอาหารเย็นโดยแคดดี้และพวกเขาไปที่ร้านอาหารเม็กซิกันที่มีคิวจากภายนอก 75 คน

นี่คือสถานะที่กรณี coronavirus เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับใน South Carolina ที่ Webb Simpson กลายเป็นผู้ชนะในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แชมป์ยอมรับกรณี Watney เป็นตัวเตือนเวลา“ แน่นอนว่าฉันต้องคิดถึงทุกอย่างที่ฉันทำในสัปดาห์นี้” เขากล่าว “ฉันพยายามระวังให้ดี แต่ฉันอาจระวังมากกว่านี้”

บทความโดย ufabet168